Cloud Nine บทละครเวทีอื้อฉาวเรื่องดังของอังกฤษ จะลงโรงแล้ว

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2000 08:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--คณะละครมรดกใหม่
ทางมหาวิทยาลัย Middlesex แห่งประเทศอังกฤษ(ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่สอนทางด้านการละคร)ร่วมกับคณะละครมรดกใหม่ได้หยิบบทละครที่อื้อฉาว "CLOUD NINE" ของยอดนักเขียนอังกฤษ Caryl Churchill มาแปลเป็นบทภาษาไทยและใช้ชื่อไทยว่า "สงครามสามเพศ"ซึ่งเป็นเรื่องของสามเพศ (1.ชาย 2.หญิง 3.เกย์และเลสเบี้ยน)ที่ต่อสู้กันระหว่างความต้องการของตัวเองและที่สำคัญต่อสู้กันเพื่อที่จะหลุดพ้นการกดขี่ของเพศที่แข็งแรงกว่าและเพื่อที่จะได้แสดงความเป็นตัวตนของตัวเองออกมา กลายเป็น "ปัญหา" ที่จะพัฒนาไปสู่ "สงคราม"ได้ แต่สิ่งที่แปลกก็คือสิ่งต่างๆเหล่านี้คือความจริง และเมื่อเรานำความจริงออกมาก็ออกจะ "จั๊กกะจี้" ทั้งร่างกายและหัวใจ และนี่คือ "เรื่องที่คน ไม่(ค่อย)อยากพูดกัน แต่ทำกัน"
ละครเรื่องนี้แสดงโดยนักแสดงจากหลายคณะละครที่ได้รับการคัดเลือกมาร่วมแสดง เช่น ณัฐ นวลแพง จากกลุ่มละครเสาสูงจารุนันท์ พันธชาติ จาก wow company ขวัญชัย ทองระย้า,บัญฑิตแก้ววันนนา จาก B-floor ปาจรีย์ ดียวดยิ่งจากคณะละครมรดกใหม่ และที่น่าติดตามคือละครเรื่องนี้เป็นการกลับมาพบหน้าพบตากันอีกครั้งสำหรับ "ครูช่าง"อ.ชนประคัลภ์ จันทร์เรือง ซึ่งเป็นผู้อำนวยการผลิต และ "ครูบรูซ"อ.บรูซ แกสตัน ซึ่งเป็นผู้แต่งเพลงประกอบเรื่อง "สงครามสามเพศ" หรือ CLOUD NINE
ละครเรื่อง "CLOUD NINE หรือ สงครามสามเพศ"จัดแสดงวันที่25-27 สิงหาคม ,1-3 กันยายน และ 8-10 กันยายน แสดง ณ โรงละครมรดกใหม่ ตึกช้าง แยกรัชโยธิน สนใจติดต่อ 9374942-6--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ