รฟม.เปิดใช้ทางรถยนต์ลอดใต้สี่แยกประชาราษฎร์บำเพ็ญ (ห้วยขวาง) และ สี่แยกสุทธิสาร

ข่าวทั่วไป Thursday December 20, 2001 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--รฟม.
ด้วยกิจการร่วมค้า ไอโอเอ็น ผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายเฉลิมรัชมงคลได้ก่อสร้างทางรถยนต์ลอดใต้สี่แยกประชาราษฎร์บำเพ็ญ และสี่แยกสุทธิสาร แล้วเสร็จบางส่วนและจะเปิดให้ใช้ทางลอดทั้งสองแห่งด้านขาออกเมือง เพื่อเตรียมคืนผิวจราจรด้านบน ดังนั้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2545 การจัดจราจรบริเวณทั้งสองสี่แยกจะเป็นดังนี้
ฝั่งขาเข้า รถที่ใช้ถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าไป สุทธิสาร - ห้วยขวาง - เทียมร่วมมิตร วิ่งตามปกติ โดยจะมีช่องทางเดินรถ 3 ช่องทาง และจะเพิ่มช่องทางพิเศษให้อีก 1 ช่องทางในช่วงเวลา 06.00 — 10.00 น.
ฝั่งขาออก รถที่ใช้ถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าไป ห้วยขวาง - สุทธิสาร - ลาดพร้าว ให้ใช้ทางลอดใต้สี่แยกประชาราษฎร์บำเพ็ญ (ห้วยขวาง) และสี่แยกสุทธิสาร 2 ช่องทาง สำหรับรถที่ต้องการ เลี้ยวซ้าย-ขวา ให้ใช้ถนนพื้นราบตามที่กำหนดไว้
จุดกลับรถ
สี่แยกประชาราษฎร์บำเพ็ญ (ห้วยขวาง)
ขาเข้าเมือง ให้กลับรถหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน รัชดาภิเษก
ขาออกเมือง ให้กลับรถหน้าโรงแรมเดอะแกรนด์
สี่แยกรัชดาภิเษก - สุทธิสาร
ขาเข้าเมือง ให้กลับรถหน้าโรงแรมเดอะแกรนด์
ขาออกเมือง ให้กลับรถหน้าสุขภัณฑ์เซ็นเตอร์
หมายเหตุ บริเวณสี่แยกสุทธิสาร และ สี่แยกประชาราษฎร์บำเพ็ญ (ห้วยขวาง) จะทำการปิดช่องจราจรในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 24.00 น.ของวันศุกร์ ถึงเวลา 05.00 น. ของวันจันทร์ ดังนั้นรถที่จะต้องใช้ถนนสุทธิสารวินิจฉัย และถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ให้ไปกลับรถบริเวณที่กำหนดไว้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ