งานประกวดรถโบราณครั้งที่ 25

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2001 13:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--สมาคมรถโบราณคราสตรอล
งานประกวดรถโบราณครั้งที่ 25 วันที่ 5-6 พฤษภาคม 2544 10.00-22.00 คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ
ขอเชิญมาตื่นตาตื่นใจกับการประกวดรถโบราณครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี...ชม* รถโบราณ (รุ่นก่อนปี 1940)* รถรุ่นหลังสงคราม (ระหว่างปี 1940 - 1995)* รถคลาสสิค
- กลุ่ม เอ รถสปอร์ต 2 ประตู
- กลุ่ม บี รถสปอร์ต 4 ประตู
* รถจำลอง
* รถประดิษฐ์พิเศษ
* รถโฟล์คสวาเกน
* รถแสดงพิเศษ
* ตลาดนัดรถโบราณ
* การประกวดเครื่องแต่งกายงามสมสมัยและการแสดงที่น่าสนใจอื่นๆ
หลักเกณฑ์ในการประกวดเครื่องแต่งกายงามสมสมัย
ผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมประกวดเครื่องแต่งกายงามสมสมัย ต้องแจ้งความจำนงต่อเจ้าหน้าที่จัดงานฯ ในบ่ายวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2544 การตัดสินการประกวดเครื่องแต่งกายงามสมสมัย จะกระทำในวันเสาร์ศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2544 โดยผู้สมัครต้องมาลงทะเบียนในวลา 16.30 เพื่อรับฟังคำชี้แจง รายละเอียดการประกวดโดยพร้อมเพรียงกันหลังจากนั้นผู้เข้าประกวดทั้งหมดจะเข้าประจำที่ภายในรถเวลา 17.30 คณะกรรมการตัดสินเริ่ม
พิจารณาให้คะแนน ดังมีกำหนดการดังนี้1. คณะกรรมการตัดสินจะเดินไปที่รถของผู้ที่เข้าประกวดตามลับดับหมายเลขรถ เมื่อคณะกรรมการพร้อมก็จะให้สัญญาณแก่ผู้เข้าประกวด
2.หลังจากผู้เข้าประกวดได้รับสัญญาณ ผู้ที่นั่งตำแหน่งคนขับจะลงจากรถ และเปิดประตูด้านผู้โดยสารเพื่อให้คนในรถที่แต่งกายตามยุคสมัยของรถได้ลงมา และแสดงการทักทายต่อคณะกรรมการ
3.ผู้ที่เข้าประกวดจะมียืนอยู่หน้ารถเพื่อให้ช่างภาพได้ถ่ายภาพ เมื่อเสร็จแล้วก็เป็นอันว่าจบพิธีการประกวด คณะกรรมการตัดสินก็เดินไปที่รถคันต่อไป เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนเดียวกัน
4.หลังจากเสร็จสิ้นการประกวดเครื่องแต่งกายงามสมสมัยแล้วขอเชิญท่านที่มีบัตรเชิญร่วมรับประทานอาหารเย็น ณ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ ส่วนผลการตัดสินจะประกาศให้ทราบหลังจากรับประทานอาหาร--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ