MATTA FAIR SEPT 2005 ที่ประเทศมาเลเซียงานพบปะผู้มีใจรักการท่องเที่ยวจากทั่วโลก กลับมาอีกครั้งแล้วเริ่มวันที่ 16 -18 กันยายน ที่จะถึงนี้

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 12, 2005 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) ภาคใต้ เขต 2 เชิญผู้ประกอบการ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช , พัทลุง และ ตรัง เข้าร่วมงานส่งเสริมการขาย MATTA INTERNATIONAL TRAVEL FAIR 2005 ณ PUTRA WORLD TRADE CENTER กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 16 - 18 กันยายน 2548 ซึ่งงานมาเลเซีย คาดการณ์ไว้ว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่าแสนคน และมีผู้ประกอบการในประเทศมาเลเซีย และต่างประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมออกบูธขายแพ็กเกจทัวร์ โรงแรมที่พัก และสินค้าทางการท่องเที่ยวอื่นๆ ในราคาพิเศษ กว่า 800 บูธ ที่สำคัญสำหรับผู้ที่มาเที่ยวชมงาน หากทำการจองหรือซื้อสินค้าอย่างน้อย 500 ริงกิต มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ และของรางวัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบินเฟิร์สคลาส , ห้องพักสุดหรูจากโรงแรมชื่อดัง เป็นต้น ททท. สำนักงานภาคใต้ เขต 2 ได้นำผู้ประกอบการในนครศรีธรรมราช พัทลุง ตรังเข้าร่วมงานในครั้งนี้หลายราย เพราะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการไปร่วมงานส่งเสริมการขายเมื่อปีก่อน อาทิ โรงแรมทวินโลตัส , โรงแรมขนอมโกลเด้นบีช จังหวัดนครศรีธรรมราช โรงแรม เกาะไห แฟนตาซี รีสอร์ท แอนด์สปา จังหวัดตรัง นายวิโชค อ้างมณี ผู้อำนวยการสำนักงาน ภาคใต้ เขต 2 กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดนักท่องเที่ยวจากมาเลเซียถือได้ว่าเป็นตลาดที่ใหญ่และได้เปรียบในเรื่องการเดินทางเนื่องจากเป็นตลาดระยะใกล้กับประเทศไทย หากผู้ประกอบการสามารถเจาะกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวมาเลเซียที่สนใจและเร่งทำการประชาสัมพันธ์ในช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคมนี้เพื่อเสริมศักยภาพให้กับงานประเพณีใน 3 จังหวัด ไม่ว่าจะเป็นงานประเพณีเทศกาลบุญสารทเดือนสิบ จังหวัดนครศรีธรรมราช งานประเพณีถือศีลกินเจ จังหวัดตรัง และงานประเพณีแข่งโพน - ลากพระ จังหวัดพัทลุง คาดการณ์ได้ว่าการท่องเที่ยวบ้านเราจะต้องคึกคักอย่างแน่นอน ผู้อำนวยการสำนักงาน กล่าวในตอนท้ายว่า ในการจัดงานครั้งนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ของ ททท. ภาคใต้เขต 2 อำนวยความสะดวกและประสานงานให้กับผู้ประกอบการและทำหน้าที่เผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบให้กับผู้ที่มาเที่ยวชมงาน MATTA FAIR 2005 ครั้งนี้ด้วย
แหล่งข่าว ททท. สำนักงานภาคใต้ เขต 2 (นครศรีธรรมราช พัทลุง ตรัง) Web Site : ข่าวประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย http://www.tat.or.th/pr--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ