สมาคมบ้านเยาวชนรับสมัคร อาสาสมัครหนุ่มสาวเพื่อนักท่องเที่ยว รุ่นที่ 6

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 22, 2000 08:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--สมาคมบ้านเยาวชนฯ
นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการสมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมฯ ซึ่งเป็นองค์กรนานาชาติสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยการจัดที่พักราคาประหยัด สะอาด สะดวก ปลอดภัย ได้จัด "โครงการอาสาสมัครเพื่อนักท่องเที่ยวและสมาชิกบ้านเยาวชนนานาชาติ รุ่นที่ 6" เพื่อให้สมาชิกเยาวชนคนหนุ่มสาว ทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครให้คำแนะนำและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อนักท่องเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจคนไทย และประเทศไทย นอกจากนี้ ผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครยังจะได้มีโอกาสฝึกฝนการใช้ภาาาอังกฤษเป็นอย่างดี
สมาชิกสมาคมบ้านเยาวชนและบุคคลทั่วไปที่มีอายุ 18-30 ปี มีพื้นฐานการสนทนาภาษาอังกฤษบ้าง สนใจที่จะใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม และพร้อมที่จะอุทิศตนเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความเข้าใจที่ดีของคนไทยกับนักท่องเที่ยวต่างชาติผู้มาเยือน สนใจสมัครรับการคัดเลือกได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปที่....
สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย (Thai Youth Hostels Association) 25/14 ถ.พิษณุโลก ดุสิต กทม. 10300โทร.628-7413-5 โทรสาร.628-7416 E-mail address:bangkok@tyha.org หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tyha.org-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ