เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี 23-24 เม.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Friday April 20, 2001 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.44 เสนอตอน รถขยะไฮเทค รถขยะที่ชาวเมืองเห็นวิ่งเก็บขยะตามบ้านเรือนทั่วไป ถึงแม้จะมีจำนวนมากแต่ก็ยังไม่เพียงพอกับปริมาณขยะที่แต่ละครอบครัวทิ้งออกมาในแต่ละวัน ล่าสุดทางกรุงเทพมหานครได้จัดหารถขยะรุ่นใหม่ ขนาดเล็กลงที่สามารถวิ่งเข้าออกตรอกซอกซอยเล็ก ๆได้ แถมยังมีกล่องดำบันทึกเส้นทางและประวัติการขับรถไว้อย่างครบครัน ติดตามชมรถขยะไฮเทคที่จะวิ่งไปทั่วเมืองได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยงทางไอทีวี
วันอังคารที่ 24 เม.ย. ตอน เปลี่ยนขยะเป็นเงิน ปริมาณขยะและสิ่งปฏิกูลซึ่งแต่ละครอบครัวในกรุงเทพฯทิ้งออกมาในแต่ละวันมีปริมาณมากที่กรุงเทพมหานครต้องดำเนินการจัดเก็บ ทำลาย ฯลฯ ขณะนี้ทางกรุงเทพมหานครมีแนวคิดที่จะเปลี่ยนสิ่งปฏิกูลและขยะเหล่านี้ให้กลับมีค่าขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการคัดแยกขยะและนำกลับมาใช้ใหม่และการทำปุ๋ยจากสิ่งปฏิกูล ติดตามชมรายการ รายการ “ซิตี้โฟกัส” ได้วันอังคารนี้ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 25 เม.ย.44 เสนอตอน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน รายการ “ซิตี้โฟกัส” พาคุณผู้ชมไปเยี่ยมชมศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่ชุมชนสุพรรณิการ์ 2 เขตดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่รับเลี้ยงเด็กก่อนวัยเรียนที่ผู้ปกครองต้องออกไปประกอบอาชีพนอกบ้านและไม่สามารถดูแลบุตรที่ยังเล็กได้ นอกจากจะมีครูพี่เลี้ยงที่รักและดูแลเด็กแล้ว ศูนย์ฯ นี้ยังมีสื่อการสอนที่พัฒนาศักยภาพของเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี นับเป็นการแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองได้ ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ