ออโต้ ซีเอส เอ็นจิเนียริ่ง ก้าวสู่มาตรฐานโลกกว้าง QS 9000-TE Supplement เป็นแห่งแรกของประเทศไทยและอาเซียนและเป็นแห่งที่ 2 ของเอเชีย

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2001 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--AUTOTHAILAND.COM
ออโต้ ซีเอส เอ็นจิเนียริ่ง ก้าวสู่มาตรฐานโลกกว้าง QS 9000-TE Supplement พร้อมเตรียมขยายสู่ตลาดโลกดึงเงินตราเข้าประเทศเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2544 ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ พาร์ค มร.มุซูโนริ โอฮาชิ ประธานบริษัท ออโต้ ซีเอส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และมร. โอซามุ โคโมริ ประธานบริษัทเซ็นทรัลมอเตอร์ (ญี่ปุ่น) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมแถลงถึงความสำเร็จของบริษัทฯ ที่พัฒนาเทคโนโลยีจนประสบความสำเร็จในการออกแบบอุปกรณ์จับยึดชิ้นส่วนรถยนต์ของไทยให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากลโลก QS 9000 - TE Supplement เป็นแห่งแรกของประเทศไทยและอาเซียนและเป็นแห่งที่ 2 ของเอเชีย
มร. มุซูโนริ โอฮาชิ ประธาน บริษัท ออโต้ ซีเอส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (Auto CS Engineering CO.,Ltd.) ผู้ออกแบบอุปกรณ์จับยึดชิ้นส่วนรถยนต์ของไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัล มอเตอร์ (ญี่ปุ่น) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ให้การสนับสนุนการเงินและเทคโนโลยีด้านการออกแบบอุปกรณ์จับยึดชิ้นส่วนรถยนต์ของญี่ปุ่นมาพัฒนาบุคลากรจนประสบความสำเร็จจนได้รับคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากลโลก QS 9000 - TE Supplement เป็นแห่งแรกของประเทศไทย และของอาเซียน
"บริษัทได้ทุ่มเททั้งในด้านงบประมาณและพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 5 ปีของการดำเนินงาน จนสามารถพัฒนาเทคโนโลยีการออกแบบระบบ และอุปกรณ์จับยึดชิ้นส่วนรถยนต์ได้อย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม โดยสามารถพัฒนาบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัยอยู่ตลอดเวลา ในขณะเดียวกันยังสามารถลดต้นทุนการผลิตให้กับลูกค้าได้ดีกว่าผู้ออกแบบรายอื่นๆ ทำให้บริษัท เซ็นทรัล มอเตอร์ (ญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ให้ความไว้วางใจเป็นฐานการผลิตที่สำคัญในการขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศไทย ญี่ปุ่น และประเทศต่างๆ ทั่วโลกในอนาคต" มร.โอฮาชิ กล่าว และเปิดเผยด้วยว่า
ขณะนี้บริษัทฯ สามารถขยายตลาดออกไปอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้บริษัทมีอัตราเติบโตอย่างรวดเร็วสูงสุดเมื่อเทียบกับกลุ่มธุรกิจประเภทเดียวกัน ซึ่งในปัจจุบันบริษัท มีลูกค้าที่ใช้บริการอย่างต่อเนื่องทั่วโลกทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ประกอบด้วย บริษัทโตโยต้าทั่วโลก เจนเนอรัลมอเตอร์ ฮอนด้า อีซูซุ เป็นต้น และในอนาคตบริษัทมีนโยบายที่จะรุกขยายเครือข่ายการบริการไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบริษัทเซ็นทรัลมอเตอร์ (ญี่ปุ่น) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ให้การสนับสนุนทั้งในด้านเทคโนโลยีและโนฮาวอย่างเต็มที่ประธาน บริษัท Auto Cs Engineering จำกัด กล่าวด้วยว่า บริษัท มีจุดเด่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านเทคโนโลยีด้านการออกแบบอุปกรณ์จับยึดชิ้นส่วนรถยนต์ที่ได้มาตรฐาน QS 9000 - TE Supplement ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจหันมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้น ทำให้กำลังการผลิตไม่เพียงพอต่อการใช้บริการของลูกค้า ทำให้บริษัท มีแผนที่จะขยายพื้นที่โรงงานและบุคลากรเพิ่มเติมเพื่อรองรับการเติบโตทั้งในปัจจุบันและในอนาคต--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ