ชีวาเลียร์ ไอเทค ไทย แนะนำโน๊ตบุ๊กดีไซน์ใหม่ สไตล์บางเบา

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2001 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--บริษัท ชีวาเลียร์ ไอเทค ไทย จำกัด
บริษัท ชีวาเลียร์ ไอเทค ไทย จำกัด แนะนำโน๊ตบุ๊กโตชิบารุ่น Satellite 31 CDT สะดุดตาด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย บางเบายิ่งกว่า ด้วยน้ำหนักเพียง 1.8 กิโลกรัม เหมาะสำหรับสาวทันสมัย ที่ใส่ใจคุณภาพ กับความปราดเปรียว คล่องตัวในการใช้งาน และนับเป็นครั้งแรกที่โตชิบานำอุปกรณ์ชี้ตำแหน่งแบบ Touch pad มาติดตั้งไว้ในโน๊ตบุ๊ก เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้ ให้ได้รับส่งที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุด สำหรับความถนัดของตนเอง
Satellite 31 DCT อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพจาก CPU ตัวใหม่ Mobile Intel Pentium III processor 700 MHz แบบประหยัดไฟ ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ แบบ Li-ion ออกไปได้นานถึง 3 ชั่วโมง พร้อมหน่วยความจำมาตรฐาน 128 MB ขยายได้ถึง 256 MB และหน่วยความจำหลักขนาด 20 GB จอภาพแบบ TFT ขนาด 12.1" Video Memory 4 MB พร้อม PC Card Slot ทั้งแบบ Type II (1 ช่อง) และ Type III (2 ช่อง)
นอกจากนี้ Satellite 31 CDT ยังติดตั้ง CD-ROM Drive ความเร็ว 24X ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ แม้ในขณะที่เปิดเครื่องอยู่ (Host-swappable) เพื่อเปลี่ยนไปใช้งานอุปกรณ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Floppy Disk Drive ที่ให้มาด้วย หรือสลับไปใช้งาน DVD-ROM Drive หรือ CD-RW Drive ที่สามารถซื้อมาติดตั้งเพิ่มเติมได้ รวมทั้ง มีอุปกรณ์สนับสนุนการทำงานอย่างครบครัน ทั้งพอร์ตอินฟราเรดความเร็วสูง Fast IR 4Mbps, พอร์ต Firewire (IEEE 1394), พอร์ต USB แฟกซ์โมเด็ม 56K และ 10/100Mbps Ethenet
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณศิริญญา ศิริจันทนันท์ (มุ้ย) โทร.226-4300 ต่อ 232 e-mail:siriya@chevalierthai.com-- จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ