หลายเขตกำหนดล้างทางเท้าทุกวันพุธ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 20, 2000 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--กทม.
เพื่อเป็นการสนองนโยบายของกรุงเทพมหานครด้านการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง หลายสำนักงานเขตของกรุงเทพมหานคร จึงได้จัดให้มีการรณรงค์พัฒนาความสะอาดทางเท้าทุกวันพุธหมุนเวียนกันไปตามจุดต่างๆ ในพื้นที่เขต เพื่อรักษาสภาพแวดล้อมให้สะอาดปราศจากมลพิษ ดังนี้
เขตภาษีเจริญ นายนคร บุณยธนะ ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ กทม. แจ้งว่า วันที่ 21 มิ.ย. 43 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป เขตฯ โดยฝ่ายเทศกิจและฝ่ายรักษาความสะอาด ร่วมมือกับผู้ค้า ประชาชน ดำเนินการพัฒนาล้างทำความสะอาดบริเวณหน้าบ้านพักคนชราบางแค ปากซอยวงศ์ดอกไม้ และหน้าธนาคารกสิกรไทย
เขตฯ จึงขอให้พี่น้องประชาชนที่ใช้ยวดยานสัญจรในบริเวณดังกล่าวได้โปรดระมัดระวังเป็นพิเศษ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
เขตบางบอน นายสุรศักด์ สอนเคลือ ผู้อำนวยการเขตบางบอน กทม. เปิดเผยว่า ในวันที่ 21 มิ.ย. 43 เขตฯ จะดำเนินการล้างทางบริเวณถนนบางบอน 1 (สุขาภิบาล) ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่บริเวณแยกบางบอน ถึงคลองบางโคลัด ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป
เขตฯ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ใช้ยวดยานพาหนะสัญจรไป-มาบริเวณดังกล่าวได้โปรดใช้ความระมัดระวัง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
เขตราษฎร์บูรณะ นายสุชาติ จำปาขาว ผู้อำนวยการเขตราษฎร์บูรณะ กทม. แจ้งว่า ฝ่ายรักษาความสะอาดและฝ่ายเทศกิจของสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ได้ร่วมกันจัดโครงการล้างทำความสะอาดทางเท้าทุกวันพุธ สำหรับวันที่ 21 มิ.ย. 43 จะทำความสะอาดล้างทางเท้าและแผงเหล็กบริเวณทางเท้าตลาดราษฎร์บูรณะ ศูนย์การค้าบางปะกอก และตลาดบูรณะศึกษาเก่า ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น.
เขตฯ จึงขอให้ประชาชนที่ใช้ยวดยานพาหนะสัญจรผ่านไป-มาบริเวณดังกล่าวโปรดใช้ความระมัดระวัง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ