ลูกค้า "ไอเน็ตบิซ" ดีใจถ้วนหน้า ค่าบริการเหลือชั่วโมงละ 12 บาท

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2001 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--อินเตอร์เน็ตฯ
อินเทอร์เน็ตประเทศไทย ปรับลดอัตราค่าบริการ "ไอเน็ตบิซ" บริการอินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็ก หรือ SMEs ด้วยอัตราค่าบริการเพียงชั่วโมงละ 12 บาทในช่วงเวลาพิเศษ รองรับการก้าวสู่เศรษฐกิจยุคดิจิตอล เริ่มอัตราใหม่แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นายจำเริญ กรเกษตร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด เปิดเผย ว่า บริษัทฯ เล็งเห็นแล้วว่าในปี 2544 นี้ องค์กรธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็กจะมีอัตราการเติบโตมากกว่าปีที่แล้ว ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุน และขยายโอกาสทางธุรกิจให้ก้าวสู่เศรษฐกิจดิจิตอลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บริษัทฯ จึงลดอัตราค่าบริการ "ไอเน็ตบิซ" ลง และได้ปรับรูปแบบบริการให้องค์กรธุรกิจสามารถเลือกบริการในแบบต่างๆ ได้ รวมทั้งกำหนดจำนวนชั่วโมงการใช้งาน และค่าใช้จ่ายได้อย่างเหมาะสม
บริการ "ไอเน็ตบิซ" เป็นบริการอินเทอร์เน็ตองค์กรแบบ Dial-up รองรับโมเด็มความเร็ว 56 kbps. หลายช่องทาง เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการมีโดเมนเนม อีเมล์ และโฮมเพจเป็นชื่อของตัวเอง ซึ่งรองรับจำนวนผู้ใช้งานภายในองค์กรได้จำนวนมาก มีระบบการจัดการที่สามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ง่าย และรวดเร็ว ด้วยขนาดวงจรภายในประเทศ และระหว่างประเทศขนาดใหญ่ อีกทั้งยังสามารถใช้งานในจังหวัดต่างๆ ได้ในอัตราค่าโทรศัพท์ท้องถิ่น 3 บาทเท่านั้น สำหรับจำนวนชั่วโมงที่ลูกค้าสามารถเลือกบริการได้มีดังนี้
-ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 150 ช.ม. ค่าบริการ 20 บาท/ช.ม.
-ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 300 ช.ม. ค่าบริการ 19 บาท/ช.ม.
-ซื้อจำนวนชั่วโมงล่วงหน้า 500 ช.ม. ค่าบริการ 18 บาท/ช.ม.
และอัตราค่าบริการ 12 บาทต่อชั่วโมง ในช่วงเวลาพิเศษคือ ตั้งแต่ 18.00 - 06.00 น. ของทุกวัน และเสาร์-อาทิตย์ ตลอดทั้งวัน
สำหรับขั้นตอนการสมัคร หรือต่ออายุสมาชิกนั้นผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดต่างๆ ได้จากเว็บไซต์ www.inet.co.th หรือติดต่อฝ่ายขายบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด โทร. 642-7065-66
"ด้วยแนวนโยบายการให้บริการที่ยึดมั่นเรื่องคุณภาพบริการที่ดีมาตลอด บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าด้วยคุณสมบัติของบริการ "ไอเน็ตบิซ" และการปรับลดค่าบริการในครั้งนี้ จะเอื้อประโยชน์ให้ผู้ประกอบการธุรกิจเกิดความคล่องตัว สร้างรายได้ให้กับองค์กรที่ต้องการพัฒนา และก้าวสู่ธุรกิจดิจิตอลได้เป็น อย่างดี นอกจากนี้สมาชิกที่ใช้บริการ "ไอเน็ตบิซ" สามารถนำสินค้า และบริการมาเสนอขายบนเว็บไซต์ thai.com ได้ฟรี" นายจำเริญกล่าวสรุป
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ คุณศศิธร จิตรพิรุฬห์ โทร. 642-7065-66 ต่อ 8603--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ