อีเลคโทรลักซ์ แนะนำเครื่องทำน้ำอุ่น "Activcare" รุ่นใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 1, 2001 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
อีเลคโทรลักซ์ แนะนำเครื่องทำน้ำอุ่น "Activcare" รุ่นใหม่ สีสันสวยสดใส พร้อมให้ความปลอดภัยสูงสุด
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำเครื่องทำน้ำอุ่น อีเลคโทรลักซ์ "Activcare" รุ่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยีใหม่ Active System ที่รวมประสิทธิภาพการใช้งานทนทานสูงสุดและคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน ทำให้หมดกังวลกับอันตรายที่อาจเกิดจากการอาบน้ำอุ่น พร้อมรูปลักษณ์ โค้งมน สีสันสวยงามทันสมัย ใช้งานง่าย มีให้เลือก 3 รุ่น ตามความเหมาะสมของขนาดครอบครัว และการใช้งาน ได้แก่ EWH 835 ขนาด 3,500 วัตต์ EWH 845 ขนาด 4,500 วัตต์ และ EWH 860 ขนาด 6,000 วัตต์
เครื่องทำน้ำอุ่นอีเลคโทรลักซ์ "Activcare" รุ่นใหม่ ผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงมาตรฐานความทนทานและความปลอดภัย สูงสุด อาทิ การคัดเลือกวัสดุภายในที่มีคุณสมบัติพิเศษทนความร้อนสูง เช่นการเลือกใช้สายไฟภายในแบบ Lead Wires ขนาด 4 มม. ที่ทนความร้อนได้สูงสุด 180 องศาเซลเซียส และการทดสอบประสิทธิภาพความทนทานของฉนวนป้องกันไฟรั่วภายในขดลวดของอุปกรณ์ทำความร้อน ด้วยการปล่อยกระแสไฟฟ้า 1,250 โวลต์ผ่านเข้า ขดลวด โดยไม่มีชิ้นส่วนใดเสียหาย
นอกจากนี้เครื่องทำน้ำอุ่นอีเลคโทรลักซ์ใหม่ ยังออกแบบแผงควบคุมให้ใช้งานง่าย มีสีสันสวยทันสมัย อาทิ ปุ่มควบคุมอุณหภูมิของน้ำใช้งานง่าย ปรับเลือกได้ตามความต้องการ พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิของน้ำให้คงที่ และปุ่ม X-tra Hot ที่จะช่วยเร่งให้อุณหภูมิน้ำร้อนอย่างรวดเร็วทันใจ รวมทั้งช่วยประหยัดไฟฟ้าได้อีกด้วย
เครื่องทำน้ำอุ่นอีเลคโทรลักซ์ใหม่ ยังครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ หัวฝักบัวปรับระดับสายน้ำได้ 3 ระดับ รางเลื่อนปรับระดับฝักบัวเพื่อเพิ่มความสะดวกในการปรับเลื่อนหัวฝักบัว และวาล์วควบคุมปริมาณน้ำเข้าเครื่องพร้อมไส้กรองถอดล้างได้ง่าย ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอีเลคโทรลักซ์ ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และอีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการอีเลคโทรลักซ์ แคร์ เซ็นเตอร์ โทร. 0-2718-0200
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็กเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2000 กลุ่มบริษัทอีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 124,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 87,100 คน ประมาณการได้ว่า ในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลาย มากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่ม อีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว
เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
โทรศัพท์ 0-2257-0300 โทรสาร 0-2257-0312--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ