เอเซอร์เปิดตัวเวปไซด์ภาษาไทย เอเซอร์คลับฟอร์ยู

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 26, 2000 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เอเซอร์ คอมพิวเตอร์
เอเซอร์ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์ในประเทศไทยสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้แก่ไอทีไทยด้วยการเปิดตัว B To C และ B To B เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ชูความแตกต่างและคุณค่าที่เหนือกว่าแบรนด์อื่น ด้วย "AcerClub" Digital Service แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่รวบรวมสารพันข้อมูลน่ารู้ด้านไอทีที่จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
จากทิศทางการเปลี่ยนแปลงในโลกไอที และอินเทอร์เน็ตได้เข้ามามีอิทธิพลเปลี่ยนแปลงรูปแบบการดำเนินขีวิตของผู้คนทั่วโลก รวมถึงรูปแบบการทำธุรกิจที่แปรรูปมาสู่การค้าขายและการบริหารผ่านสื่ออิเลคโทรนิคส์ กระแสการเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลกระทบต่อทุกประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย
มร.แฮรี่ หยาง กรรมการผู้จัดการ และ คุณอนันต์พล นนทพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้ร่วมกันประกาศตัวลงสนามอินเทอร์เน็ต อย่างครบวงจรทั้ง B To C ( Business To Consumer ธุรกิจสู่ผู้บริโภค ) และ B To B ( Business To Business ธุรกิจสู่ธุรกิจ ) เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ และอำนวยประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า
ในอดีตปัจจัยในการพิจารณาเลือกซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ จะเป็นบริการ ราคา สเปค และยี่ห้อ ซึ่งในปัจจุบันสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ในเครื่องมียี่ห้อจะมีอย่างเท่าเทียมกันหรือแตกต่างกันน้อยมาก ทางเอเซอร์เชื่อว่า acerclub4u.com จะสามารถช่วยยกระดับและเพิ่มคุณค่าการใช้งานคอมพิวเตอร์ของท่านให้ได้ประโยชน์มากยิ่งขึ้น acerclub4u.com เป็นเวปไซด์แรกในประเทศไทยที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นภาษาไทยโดยผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก เพื่อให้บริการข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัย ตอบปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับด้านคอมพิวเตอร์ พร้อมทั้งความรู้และบทความที่น่าสนใจจากทั่วโลก ภายใต้สโลแกน " ไอทีไทยน่ารู้ เอเซอร์คลับฟอร์ยู" "เอเซอร์คลับ" (www.acerclub4u.com) สามารถให้บริการและคำแนะนำแก่ทุกท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง เนื้อหาภายในมีการอัพเดทข้อมูลทุกวัน ซึ่งประกอบด้วย
ส่วนสมาชิก เอเซอร์คลับเปิดรับสมาชิกทั่วไปไม่จำกัดแต่ลูกค้าของเอเซอร์ สมัครสมาชิกฟรี พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมทั้งชิงรางวัลโน๊ตบุ๊คมูลค่ากว่า 50,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ใช้เครื่องเอเซอร์สามารถนำเครื่องเข้ามาตรวจเช็คได้ฟรีที่ เอเซอร์แคร์ (สำนักงานใหญ่ ถนนพระราม3) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน ศกนี้
ข่าวสารไอที เอเซอร์คลับรวมรวมข่าวความเคลื่อนไหวด้านไอทีจากทั่วทุกมุมโลก และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ จากแหล่ง เวปไซด์ และ หนังสือพิมพ์ มีการอัพเดทข่าวทุกวัน
ความรู้ด้านไอที สาระและความรู้ที่สามารถเข้ามาค้นหาได้อย่างไม่จำกัด โดยแบ่งหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจน ประกอบด้วย ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ สารพันความรู้ทางอินเทอร์เน็ต รวบรวมของฟรีบนเน็ต และเคล็ดลับน่ารู้สำหรับคนไอที
การศึกษาออนไลน์ แนะนำการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ รายชื่อมหาวิทยาลัย รายชื่อเวปไซด์เกี่ยวกับการศึกษาที่น่าสนใจ ห้องสมุดออนไลน์ พจนานุกรม และการศึกษาผ่านเน็ตจากเวปไซด์ 1to80.com
การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ สามารถสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ ของเอเซอร์ได้ในราคาพิเศษในกรณีสมัครเป็นสมาชิกเอเซอร์คลับ โดยเลือกเมนูที่สินค้าถูกจัดเป็นหมวดหมู่ ทำให้หาง่าย พิเศษสุดสำหรับเงินผ่อนรับดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 6 เดือน
บริการเวปบอร์ด มีบริการถามตอบสารพันปัญหาทางด้านคอมพิวเตอร์ โดยช่างผู้ชำนาญจากเอเซอร์ และบริการเวปบอร์ดที่สมาชิกสามารถเข้ามาตั้งคำถาม หรือมีส่วนร่วมในการตอบคำถาม หรือจะมาค้นหาคำถามที่มีผู้ถาม-ตอบไว้แล้ว
นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรมด้านบันเทิงอื่น ๆ ซึ่งปัจจุบันเอเซอร์คลับจะลิงค์ไปยังเวปไซด์ของเอเซอร์ในสิงคโปร์และไต้หวัน คือ coolhot.com และ gamezone.acer.net ซึ่งในขั้นต่อไปจะพัฒนาขึ้นเป็นภาษาไทยอีกด้วย
เอเซอร์คลับ ไม่ได้จำกัดเฉพาะลูกค้าเอเซอร์ เราเปิดกว้างสำหรับผู้สนใจทางด้านไอทีทุกท่าน เพื่อที่จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก เอเซอร์คลับอย่างครบถ้วนท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผ่านทางเวปไซด์ www.acerclub4u.com สิทธิประโยชน์มากมายที่สมาชิกจะได้รับกำลังรอท่านอยู่
ในส่วน B To B นั้น ขอเอเซอร์แนะนำ ShopAcer (www.shopacer.in.th) ร้านค้าที่มีระบบการสั่งสินค้าออนไลน์สำหรับคู่ค้าของเอเซอร์ เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็วและแม่นยำ ในการสั่งซื้อสินค้ารวมถึงสามารถทราบสถานะของสินค้าที่จะนำส่งด้วย เพื่อให้เกิดการวางแผนด้านสต็อคอย่างแม่นยำ ซึ่งจะมีผลถึงความสามารถลดค่าใช้จ่ายทางอ้อมอีกด้วย เวปไซด์นี้จัดทำขึ้นสำหรับคู่ค้าของเอเซอร์เท่านั้น ผู้ที่เข้า ShopAcer จะต้องมีรหัสผ่านเพื่อที่จะทำการติดต่อได้ ทั้งนี้เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของเอเซอร์และบริษัทคู่ค้ากว่า 300 ราย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด
ภายใน ShopAcer จะประกอบด้วยข้อมูลข่าวสารต่างๆที่คู่ค้า ต้องการทราบตั้งแต่ รายการสินค้าโปรโมชั่น สต๊อคสินค้า รายการสินค้าที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน พร้อมราคาสินค้าที่เสนอขาย ควบคู่กับราคาสินค้าขายปลีก นอกจากนี้ถ้าคู่ค้าต้องการ Catalog หรือข้อมูลทางด้านเทคนิคของสินค้ารุ่นใด ก็สามารถ download ผ่านทาง เวปไซด์ได้ทันที สะดวกและประหยัดเวลา ในแง่การสั่งซื้อสินค้าก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์เอกสาร แค่ทำการคลิกสินค้าที่ต้องการ ระบบก็จะทำการพิมพ์เอกสาร และส่งเป็น e-mail กลับไปสู่คู่ค้าทันที ในกรณีที่ผู้ทำการสั่งซื้อสินค้าเป็นคนละคนกับผู้ที่มีสิทธิอนุมัติการสั่งซื้อ การอนุมัติการสั่งซื้อก็สามารถทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยระบบ Digital Signature และเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัย แบบ SSL ( Security Socket Layer) ที่จะช่วยเก็บรักษาข้อมูลในการสั่งซื้อให้มีความปลอดภัย รวมทั้งยังสามารถติดตามกำหนดส่งและสถานะต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา
มร.แฮรี่ กล่าวเสริมว่า การประกาศตัวของเอเซอร์ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของยุคอินเทอร์เน็ต อย่างแท้จริง โดยเอเซอร์ได้เตรียมทีมงานและความพร้อมจนมั่นใจในความสำเร็จครั้งนี้เป็นอย่างดี
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณอาภา นุกูลกิจเจริญ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด โทร. 682-9100 ต่อ 1151--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ