เติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าในหน้าฝน ด้วย Face Oasis จาก H20 Plus

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2001 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ถึงแม้ว่าหน้าฝนจะให้ความชุ่มชื่นกับบรรยากาศรอบตัวเรา แต่คงไม่ได้ช่วยสร้าง ความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าสักเท่าไร ดังนั้น เพื่อหน้าตาที่นุ่มนวลสดใส อย่าลืมเติมความ ชุ่มชื้นให้กับร่างกายด้วยการดื่มน้ำสะอาดวันละ 8 แก้ว และเติมน้ำอีก 8 แก้วให้กับผิวพรรณด้วย Face Oasis ที่นอกจากจะมีน้ำเป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมีแร่ธาตุและสารสกัดจากพืชพรรณแห่งท้องทะเลที่รักษาและเติมความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี
ตั้งแต่ 16 สิงหาคม จนถึง 30 กันยายนนี้ ทางร้าน H2O Plus (~H2O+) ได้มีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่นำผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์ยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกซื้อ Face Oasis จะได้ส่วนลดทันที 100 บาท จากราคาเต็ม 1,150 บาท และยังมีโอกาสลุ้นรางวัล Face Oasis ขนาด 50 มล. ทุกสัปดาห์ รวม 6 รางวัล มูลค่ารวม 6,900 บาท
นอกจากนี้ ยังจะได้รับแต้มสะสมเป็น 2 เท่า เมื่อซื้อ Face Oasis ในช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อเพิ่มโอกาสรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่จัดเตรียมไว้สำหรับสมาชิก H2O Plus Club โดยเฉพาะได้เร็วยิ่งขึ้น
ความชุ่มชื้นแห่งผิวหน้า รอให้สัมผัสแล้วที่ร้าน H2O Plus ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์, ชั้น 2 เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา และ ชั้น G เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า, ชั้น G เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว, ชั้น G รอยัล การ์เด้นท์ พลาซ่า พัทยา และล่าสุด ชั้น G ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โสภาวดี โพธิพฤกษ์
124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร (02) 662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ