บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัว ซีรี่ส์ 5 รุ่นเอ็กเซ็กคิวทีฟ

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 8, 2001 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--อิมเมจ อิมแพ็ค
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวซีรี่ส์ 5 รุ่นใหม่ "เอ็กเซ็กคิวทีฟ" รุ่นพิเศษจำกัดจำนวน ในราคาเพียง 3.3 ล้านบาท พร้อมติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมและเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่อีก 2 ระบบ พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าได้ทันที มร. คาร์สเท่น แองเกิล ประธานกรรมการ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "รุ่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดของบีเอ็มดับเบิลยู 523iA นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการสมรรถนะอันทรงพลังและรูปลักษณ์แบบสปอร์ตที่ปลอดภัย ซึ่งระบบ DSC ที่พัฒนาขึ้น จะมีเซนเซอร์เพิ่มเติมเพื่อควบคุมการทรงตัวของรถในการขับขี่ทุกขณะ นอกจากนี้ ยังมี DBC หรือระบบควบคุมเบรกแบบไดนามิก ที่จะเพิ่มเติมแรงเบรกแบบอัตโนมัติในขณะที่มีการแตะแป้นเบรกอย่างกะทันหันในสถานการณ์ฉุกเฉิน โปรแกรมการดูแลรักษารถยนต์ PMP นั้นก็ขายควบคู่ไปกับรถรุ่นนี้ในราคาที่เหมาะสมเช่นกัน"
"นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 523iA "เอ็กเซ็กคิวทีฟ" ยังติดตั้งอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมจากรุ่นมาตรฐาน 11 รายการ นอกเหนือจากพวงมาลัย 3 ก้าน ล้อแมกซ์ลายสปอร์ต ไฟหน้าซีนอน ไฟเลี้ยวขาวรอบคัน ถุงลมนิรภัยรองรับศีรษะและด้านข้างสำหรับผู้โดยสารทั้งตอนหน้าและตอนหลัง และยังมีการติดตั้งเทคโนโลยีการควบคุมการทรงตัวแบบไดนามิกหรือ "Dynamic Stability Control" (DSC ที่ล้ำหน้ากว่า ASC+T 1 ขั้น) รวมถึงระบบเบรกแบบ Dynamic Breaking Control อีกด้วย" มร.แองเกิล เสริม
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้เปิดตัวกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า มาโดยตลอด ทั้งในด้านการบริการและด้านเทคนิคโดยได้เปิดตัว "Privilege Maintenance Program" หรือ PMP โปรแกรมการดูแลรักษารถยนต์แบบครบวงจรในราคาที่เหมาะสมซึ่งจะทำให้เจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูดูแลบำรุงรักษารถง่ายขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย (จ่ายเพียงครั้งเดียวตลอดระยะเวลา 3 ปี) โดยใช้บริการผ่านตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศ
บีเอ็มดับเบิลยู เป็นผู้นำตลาดรถยนต์หรูตลอดระยะเวลา 2 ปีโดยระหว่างเดือนมกราคมถึงเมษายนของปีนี้ ยอดขายของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เติบโตขึ้นกว่า 57% โดยขณะนี้ บีเอ็ม ดับเบิลยู ได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว 21 แห่ง
ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร
บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 654-3100
แฟกซ์ 654-3115--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ