"เจไอเนต จับมือ แจกฟรีดอทคอม ลดราคาเน็ตแก่สมาชิกแจกฟรี" สมัครสมาชิกอินเตอร์เนต กับ "Ji-NET City Trend"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2001 08:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--จัสมิน อินเตอร์เนต
"เจไอเนต จับมือ แจกฟรีดอทคอม ลดราคาเน็ตแก่สมาชิกแจกฟรี" สมัครสมาชิกอินเตอร์เนต กับ "Ji-NET City Trend" ในราคาประหยัดสุดพิเศษ เพียง ช.ม.ละ 3.99 บาท พร้อมรับส่วนลดตั๋วหนังและสิทธิพิเศษอื่นอีกมากมาย
บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ผู้ให้บริการอินเตอร์เนตชั้นนำ (ไอเอสพี) ครบวงจร ภายใต้ชื่อ "เจไอเนต" (Ji-NET) จัดรายการพิเศษ "Ji-NET City Trend" มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้สมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ "แจกฟรีดอทคอม" (www.jakfree.com) เว็บไซต์เกมโชว์ออนไลน์แห่งแรกของประเทศไทย สามารถสมัครเป็นสมาชิกอินเตอร์เนตแบบ Prepaid Account ของเจไอเนตในราคาประหยัดที่สุดเพียงชั่วโมงละ 3.99 บาท พร้อมมอบส่วนลดพิเศษอีกมากมาย ทั้งคูปองส่วนลดในการชมภาพยนตร์ และส่วนลดเครื่องดื่ม และป๊อปคอร์น ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ United Artists สาขาดิเอ็มโพเรียม และพระราม 3
นายไพศาล กวียานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด (เจไอเนต) กล่าวให้รายละเอียดถึงรายการส่งเสริมการขายพิเศษ "Ji-NET City Trend" ว่า เจไอเนตได้เล็งเห็นถึงการเจริญเติบโตของตลาดอินเตอร์เนตและจำนวนผู้ใช้งานอินเตอร์เนตที่มีอัตราการใช้งานโดยเฉลี่ยเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน และที่ผ่านมา บริษัท นับเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอินเตอร์เนตชั้นนำที่ได้มีการปรับกลยุทธ์และรูปแบบทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ หลากหลายรูปแบบทั้งในกลุ่มลูกค้ารายบุคคล (Individual) และกลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate) ซึ่งที่ผ่านมาเจไอเนตได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในครั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งใจมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ใช้อินเตอร์เนตรายบุคคลอีกครั้ง โดยร่วมมือกับเว็บไซต์แจกฟรีดอทคอม (www.jakfree.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกมโชว์ออนไลน์ทางอินเตอร์เนตชั้นนำของประเทศไทยมีฐานสมาชิกมากกว่า 200,000 ราย โดยให้โอกาสแก่ผู้สมัครเป็นสมาชิกแจกฟรีดอทคอมสามารถสมัครเป็นสมาชิกอินเตอร์เนตแบบ Prepaid Account ได้ในราคาประหยัดสุดพิเศษ สามารถเล่นอินเตอร์เนตได้ในราคาต่ำสุดถึง 3.99 บาทต่อชั่วโมง
สำหรับรายการส่งเสริมการขายพิเศษสุดรูปแบบใหม่ ชื่อ "Ji-NET City Trend" ให้สิทธิพิเศษสุดสำหรับผู้สมัครเป็นสมาชิกแจกฟรีดอทคอมที่สมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.jakfree.com ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2544 สามารถสมัครเป็นสมาชิก "Ji-NET City Trend" ได้ในราคาประหยัดสุดพิเศษ คือ ชั่วโมงการใช้งานอินเตอร์เนตจำนวน 200 ชั่วโมง ราคา 799 บาท เฉลี่ยราคา 3.99 บาท/ชั่วโมง พร้อมกันนี้ยังมอบสิทธิพิเศษในการรับคูปองส่วนลดในการชมภาพยนตร์ที่โรงหนังในเครือ United Artist สาขาเอ็มโพเรียม และพระราม 3 และส่วนลดเครื่องดื่มและป๊อปคอร์น จำนวน 2 ใบ โดยคูปอง 1 ใบ ประกอบด้วยคูปองส่วนลดชมภาพยนตร์ มูลค่า 40 บาท 2 ที่นั่ง และคูปองส่วนลดเครื่องดื่มและป๊อปคอร์น มูลค่ารวม 45 บาท
"Ji-NET City Trend" เป็น Internet แบบ Prepaid Account สำหรับผู้ใช้งานอินเตอร์เนต เป็นประจำโดยไม่จำกัดปริมาณการใช้ต่อเดือน สามารถใช้งานได้ภายในจำนวนชั่วโมงและระยะเวลาที่กำหนด เมื่อครบระยะเวลาการใช้งานหรือชั่วโมงการใช้งานหมดลงก็สามารถต่ออายุได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ผ่านระบบ Online Payment ของเว็บไซต์ www.ji-net.com และยังสามารถทบจำนวนชั่วโมงที่เหลือไปยังชั่วโมงที่ต่ออายุได้ หากต่ออายุก่อนครบกำหนดหมดอายุ
ดร.โสรัชย์ อัศวะประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.เอส. อินเทลลิเน็ต จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ Jakfree.com กล่าวว่า หลังจากที่ jakfree.com ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2543 ที่ผ่านมา jakfree ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทางอินเตอร์เนต ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกนักเล่นเกมออนไลน์ โดยมีจำนวนสมาชิกกว่า 200,000 ราย และมีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เฉลี่ย 12,000 ราย/วัน ปัจจุบัน บริษัทฯ เล็งเห็นว่าแนวโน้มตลาดเกมออนไลน์มีการพัฒนาเกมไปในลักษณะ Multiplayer Game หรือ เกมที่มีผู้เล่นหลายคนร่วมเล่นพร้อมกัน ซึ่งขณะนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่สมาชิกที่นิยมเล่นเกมออนไลน์ทั่วโลก ดังนั้น jakfree.com จึงได้ออกแบบพัฒนารูปแบบเกมใหม่โดยมุ่งเน้นเกมประเภท Multiplayer Game เพื่อสนองความต้องการของนักเล่นเกม และยังได้มีการปรับปรุงระบบเทคโนโลยี (IT) และพัฒนาโปรแกรมการใช้งานให้มีความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยมีการพัฒนาเครือข่ายเชื่อมต่ออินเตอร์เนตที่มีความเร็วสูง (High speed connection) และพัฒนาโปรแกรมการใช้งานให้มีความสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ทันทีไม่ต้องยุ่งยาก โดยใช้เวลา loading game ไม่เกิน 2 นาที (สำหรับคอมพิวเตอร์ model 56K ขึ้นไป) นอกจากนี้ jakfree ยังได้มีการปรับปรุงฐานสมาชิกและระบบการสะสมแต้ม โดยให้สมาชิกมีโอกาสเล่นเกมสะสมแต้ม เพื่อนำมาแลกของรางวัลที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยสมาชิกทุกท่านจะต้องเริ่มสะสมคะแนนใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2544 เป็นต้นไป สำหรับสมาชิกเก่าทางเรายังมีคะแนนสะสมเพิ่มให้สำหรับการเริ่มต้นใหม่ด้วย
สำหรับแผนการสร้างรายได้ ณ ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้มีการปรับแผนการสร้างรายได้ โดยนอกจากการมีรายได้จากโฆษณาและสปอนเซอร์จากผู้สนับสนุนของรางวัลแล้ว ยังมีแผนที่จะเริ่มให้มีการเก็บค่าสมาชิกจากการเข้าร่วมเล่นเกมสะสมรางวัลในเว็บไซต์อีกด้วย ทั้งนี้ด้วยประสบการณ์และความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านตลาดเกมออนไลน์ อีกทั้งยังเป็นผู้พัฒนาโปรแกรมเกมด้วยตนเอง อาทิ เกม Yacht โดยผู้เล่นเกมต้องทำคะแนนรวมให้ได้มากที่สุด โดยใช้ลูกเต๋าทั้งหมด 5 ลูก, เกมเรือรบ ผู้เล่นต้องปกป้องเรือธงของตนเองและต้องพิชิตเรือธงฝ่ายตรงข้ามให้ได้, เกมเลี๊ยบตุ่ย เป็นเกมไพ่จีนที่รู้จักกันดีในหมู่นักศึกษา, เกมไพ่ 99 เป็นต้น jakfree.com จึงมั่นใจว่าการพัฒนาปรับปรุงรูปแบบเกม การพัฒนาระบบไอที และระบบสะสมแต้มในครั้งนี้ จะตอบสนองความต้องการและสอดคล้องกับพฤติกรรมการเล่นเกม และจะได้รับการตอบรับจากสมาชิกนักเล่นเกมออนไลน์เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2544 jakfree.com ยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรม Movie Preview เรื่อง Captain Corelli's Mandolin ถึง 300 ที่นั่ง เพื่อให้เหล่าสมาชิกได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทาง jakfree.com และ ผู้สนับสนุนร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น และจากรายการส่งเสริมการขายพิเศษ "Ji-NET City Trend" ที่ทางเจไอเนตได้มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก jakfree ในการสมัครเป็นสมาชิกอินเตอร์เนตได้ในราคาพิเศษสุดนั้น jakfree มีความมั่นใจว่า รายการ "Ji-NET City Trend" นี้จะช่วยสนับสนุนการขยายกลุ่มลูกค้าและสมาชิกซึ่งกันและกันอย่างกว้างขวางต่อไปในอนาคต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณสุวิภา หรือคุณพัชรพจี ส่วนงานประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2502-3690 หรือ 0-2502-3691(ยังมีต่อ)
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ