“แดน & บีม” ยอมทิ้งหล่อ ลงทุนคลุกแป้งในมิวสิก “ใช้เบอร์เดิม”

ข่าวทั่วไป Friday May 6, 2005 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆของ 2 หนุ่ม “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีม — กวี
ตันจรารักษ์” อีกครั้ง ทั้ง 2 หนุ่มก็ได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง “ใช้เบอร์เดิม” ในอัลบั้ม “THE ALBUM” (ดิ อัลบั้ม) ภายใต้การดูแลของค่าย “อะบอริจินิส” บริษัทในเครืออาร์.เอสฯ ซึ่งงานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม ลงทุนทิ้งความหล่อ เพื่อคลุกแป้งในการถ่ายทำมิวสิกฯครั้งนี้ ซึ่ง “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่รอช้ารีบติดตาม “แดน & บีม” ไปที่กองถ่ายทันที
ทีมงานปักหลักกองถ่ายกันที่ลานจอดรถแถวรัชดา ซึ่งพอ “ทีมข่าวบันเทิง” ไปถึง ก็พบ 2 หนุ่ม “แดน & บีม” อยู่ที่กองถ่ายแล้ว โดยมีผู้กำกับ “กอล์ฟ — ปวีณ ภูริจิตปัญญา” กำลังคุยให้ฟังคร่าวๆถึงการถ่ายทำในวันนี้ ซึ่งหนุ่ม “บีม” ก็ได้เล่าให้ฟังว่า “การถ่ายทำในวันนี้ จะเป็นฉากเกิดแผ่นดินไหวและตึกต้องถล่ม ซึ่งความพิเศษของมิวสิกฯนี้ก็คือ จะมีการใช้คอมพิวเตอร์กราฟ ฟิคประกอบการถ่ายทำ ซึ่งงานนี้เพื่อความสมจริงทั้งผมและ “แดน” ยอมลงทุนให้ทีมงานเอาแป้งโรยตัวให้ขาวเพื่อให้เหมือนกับฝุ่นที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ตึกถล่มจริงๆ และ ตามบทแล้ว “แดน” จะต้องพลัดตกไประหว่างรอยแยกของแผ่นดินไหว ซึ่งผมจะต้องยื่นมือไปช่วย ตรงฉากนี้แหละครับที่เราจะใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิค เพราะตอนถ่ายทำเราก็จะจำลองเหตุการณ์ตอนนี้ขึ้นมา และค่อยนำไปทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิค” หลังจากนั้นเสียงของผู้กำกับก็สั่งให้ 2 หนุ่มเข้าฉาก และพอถ่ายทำเสร็จ “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่รอช้า รีบดึงตัว 2 หนุ่มมาคุยทันที ซึ่ง “บีม” ก็เล่าให้ฟังว่า
“การถ่ายทำวันนี้เป็นมิวสิกวีดีโอเพลงที่ 3 ครับ ชื่อเพลงว่า “ใช้เบอร์เดิม” เนื้อเรื่อง ก็จะประมาณว่า “แดน” เขาเลิกกับแฟนเก่า แต่เขาก็ยังห่วงใยอยู่ และพอดีเกิดแผ่นดินไหว “แดน” ก็จะไปตามหาแฟนเก่า และก็เกิดเหตุการณ์ตึกถล่มขึ้น ซึ่งงานนี้ทั้งผม และ “แดน” ต้องยอมเลอะกันเลยครับเพื่อความสมจริง งานนี้หมดแป้งไปหลายกระป๋องเหมือนกัน กว่าจะได้ตัวขาวเหมือนเลอะฝุ่นจริงๆ ซึ่งผมอยากให้เพื่อนๆได้ชมมิวสิกฯเพลงนี้กัน เพราะเป็นครั้งแรกที่เพื่อนๆจะได้เห็นพวกเราในภาพตัวขาว หน้าขาวแบบนี้ และที่สำคัญการถ่ายทำครั้งนี้เราใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิค เพราะฉะนั้นภาพที่ออกมาจะสวย และสมจริงมากๆ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ใช้เบอร์เดิม” จากอัลบั้ม “THE ALBUM” (ดิ อัลบั้ม) ของ 2 หนุ่ม “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีมกวี ตันจรารักษ์” ได้แล้ววันนี้ทางรายการในเครืออาร์.เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้มของ 2 หนุ่มได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ