สมาคมสปาไทย ช่วยเหลือพนักงานเนื่องจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิ

ข่าวทั่วไป Friday January 7, 2005 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--สมาคมสปาไทย
สืบเนื่องจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ใน 6 จังหวัดทางภาคใต้ของประเทศไทย ที่สร้างความเสียหายมากมายอย่างไม่ทันตั้งตัวกับชีวิต ทรัพย์สิน และการดำเนินชีวิต อย่างไรก็ตาม พวกเราต้องเดินต่อไป และที่สำคัญที่สุดคือต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่รอดชีวิต เพื่อให้พวกเขาสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้
สมาคมสปาไทยตระหนักดีว่าพนักงานสปาในตำแหน่งต่างๆ ต้องตกงาน เนื่องจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งได้ทำลาย และสร้างความเสียหายอย่างมากให้กับธุรกิจสปา ทางสมาคมฯ ต้องการให้ทุกท่านที่ทราบ หรือรู้จักพนักงานสปาที่ประสบภัยในครั้งนี้ ที่กำลังต้องการงานทั้งในตำแหน่งพนักงานชั่วคราว หรือ พนักงานประจำ ให้ติดต่อส่งรายชื่อ พร้อมที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้มาที่สมาคมสปาไทย ทางสมาคมฯ จะทำการประสานงานกับสปาในประเทศไทยเพื่อที่จะช่วยจัดหาตำแหน่งงานชั่วคราว หรืองานประจำที่เหมาะสมให้
สำหรับสปาต่างๆ ที่สามารถให้ความช่วยเหลือพนักงานที่ประสบภัยเหล่านี้ได้ โปรดแจ้งความจำนงมาที่สมาคมสปาไทย สำหรับรายชื่อของพนักงานที่ต้องการความช่วยเหลือจะนำไปขึ้นบนเว็ปไซต์ของสมาคมฯ ด้วย ขณะนี้ทางสมาคมฯ ได้รับการติดต่อจาก ฮิลตัน กรุ๊ป ประเทศไทย ที่ต้องการให้ความช่วยเหลือแก่เหล่าพนักงานผู้ประสบภัย โดยจะพยายามจัดหาตำแหน่งงานให้แก่พนักงานเหล่านั้นมากที่สุดเท่าที่สามารถจะทำได้
รายละเอียดต่างๆ ท่านสามารถส่งมาที่สมาคมสปาไทย ถึง คุณ ปรัชญา (พลอย) ตามที่อยู่ด้านล่าง หรือ อีเมล์ info@thaispaassociation.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ