มาถึงแล้ว ! ตุ๊กตา Looney Tunes คอลเล็คชั่น ของแท้ จากเคเอฟซี

ข่าวทั่วไป Monday August 27, 2001 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--ไทรคอน เรสเทอร์รองส์ต อินเตอร์เนชั่นแนล
มาถึงแล้ว ตุ๊กตา ลูนี่ย์ ทูนส์ ( Looney Tunes ) คอลเล็คชั่น ของแท้ น่ารัก น่าสะสม เคเอฟซี นำมาเสนอให้กับผู้ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูน จาก วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ไม่ว่าจะเป็น คู่กัด "นกทวีดตี้ และ แมวจอมกวน ซิลเวสเตอร์ " หรือ จะเป็นคู่แสบ " กระต่ายเจ้าเล่ห์ บักส์บันนี่ และ นักล่า แท๊ซเมเนี่ยน เดวิล" เคเอฟซี นำมาเสนอให้สะสมทั้งรูปแบบ " ตุ๊กตาหุ่นมือ ลูนี่ย์ ทูนส์ ( มี 4 แบบ) " และ " พวงกุญแจ ลูนี่ย์ ทูนส์ ( มี 5 แบบ )" ให้เลือกสะสมได้แล้ววันนี้ ง่าย ๆ เพียง ซื้อชุดประหยัด ที่เคเอฟซี วันนี้ คุณสามารถแลกซื้อ ตุ๊กตาหุ่นมือ ลูนี่ย์ ทูนส์ ได้ในราคาเพียงตัวละ 99 บาท หรือ จะแลกซื้อ พวงกุญแจ ลูนี่ย ทูนส์ ในราคาเพียงตัวละ 39 บาท หรือ ซื้อพร้อมชุดชิกกี้มีล ในราคาชุดละ 59 บาท และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสความแรง ของ ลูนี่ย์ ทูนส์ เคเอฟซี เสนอชุดอาหาร ลูนี่ย์ ทูนส์ สุดประหยัด ให้เลือก ถึง 3 ชุด คือ
1.) ชุด "ทวีดตี้ มีล " ประกอบด้วย : ไก่ทอด 1 ชิ้น + ไก่ป๊อปคอร์น (ขนาดปกติ) 1 กล่อง + เป๊ปซี่ (ขนาดปกติ) 1 แก้ว ในราคาเพียง 59 บาท (จากปกติ 87)
2.) ชุด " บันนี่ มีล " ประกอบด้วย : ไก่ทอด 3 ชิ้น + ไก่ไม่มีกระดูก 3 ชิ้น ในมินิบักเก็ต ลายลูนี่ย์ ทูนส์ น่ารัก (จากปกติ 143 บาท)
3.) ชุด " ลูนี่ย์ มีล " ประกอบด้วย : ไก่ทอด 4 ชิ้น + ไก่ไม่มีกระดูก 4 ชิ้น + ไก่ป๊อปคอร์น 1 กล่อง + มันบด (ขนาดใหญ่) ในมินิบักเก็ต ลายลูนี่ย์ ทูนส์ ราคาเพียง 179 บาท ( จากปกติ 255 บาท)
รีบสะสมไว้เป็นเพื่อนเล่น เพื่อนคุยได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 กันยายน 2544 นี้ ที่เคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศ ด่วน ! ของมีจำนวนจำกัด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.kfc.com และ http://www.pizzahut.com
แถลงข่าวในนาม : ไทรคอน เรสเทอร์รองต์ส อินเตอร์เนชั่นแนล
รายละเอียดเพิ่มเติม : สายชล ทรัพย์มากอุดม, ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
ไทรคอน เรสเทอร์รองต์ส อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 653-2900 ต่อ 6215
email: saichon.submakudom@tricon-yum.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ