บลจ.บีโอเอรุกออก 2 กองทุนเปิด

ข่าวทั่วไป Thursday February 10, 2000 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.พ.--บลจ.บีโอเอ
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บีโอเอ จำกัด หลังปรับทัพดึงมืออาชีพพร้อมรุกออกกองทุนเปิดผสมยืดหยุ่นกลุ่ม "เอบีเอ็น แอมโร" ประกอบด้วยกองทุนเปิดเอบีเอ็น แอมโร มิเลนเนียม โกรธ์ว เน้นการลงทุนในตลาดหุ้น และกองทุนเปิดเอบีเอ็น แอมโร มิเลนเนียม แอดวานเทจ เน้นการลงทุนในเงินฝาก พันธบัตรและหุ้นกู้
นางอรฤดี เจียรดิษฐอาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดธุรกิจกองทุนรวมกล่าวถึง "ภายใต้ความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนรับได้ ผู้ลงทุนสามารถผสมผสานการลงทุนนอกจากการฝากเงินได้ในทั้งสองกองทุนในสัดส่วนที่ต้องการโดยเลือกลงทุนในกองทุนเปิดเอบีเอ็น แอมโร มิเลนเนียม โกรธ์ว และกองทุนเปิดเอบีเอ็น แอมโร มิเลนเนียม แอดวานเทจ ด้วยนโยบายการลงทุนที่ยืดหยุ่นทำให้กองทุนมีขีดความสามารถในการสร้างผลตอบแทนและหลีกเลี่ยงความผันผวนของตลาดเงินและตลาดทุนซึ่งอาจเกิดขึ้นเป็นครั้งคราวได้ดีกว่ากองทุนรวมแบบเก่าๆ และนอกจากนี้ผู้ลงทุนสามารถปรับเปลี่ยนสัดส่วนการลงทุนหรือสับเปลี่ยนการลงทุนจากกองทุนหนึ่งไปยังอีกกองทุนหนึ่งได้เมื่อความต้องการของผู้ลงทุนที่อาจเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป"
กองทุนทั้งสองกองทุนมีมูลค่าโครงการละ 2,000 ล้านบาท ช่วงเสนอขายครั้งแรกคือวันที่ 14-24 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ 1,000 หน่วยและผู้ลงทุนสามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนสนับสนุนการขายและรับซื้อคืน ที่ธนาคาร เอเชียทุกสาขาทั่วประเทศ บริษัทหลักทรัพย์ เอบีเอ็น แอมโร เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือที่ศูนย์บริการทางโทรศัพท์ (Call Center) 679-5353 ของ บลจ. บีโอเอ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ