รองปลัดเกรียงศักดิ์ประชุมมอบนโยบายเทศกิจให้อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในวันเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 18, 2000 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--กทม.
ที่ห้องประชุมสภากรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ (14 ก.ค.43) เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายให้กับหัวหน้าฝ่ายเทศกิจของทุกสำนักงานเขต โดยมีนายสุจน์ ไพบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ นายเจิดศักดิ์ ชีวะก้องเกียรติ นายชาญ ภัทรกานต์ รองผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ ร่วมประชุม
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การดำเนินงานของเทศกิจที่ผ่านมานั้น นับว่าประสบความสำเร็จ สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ตามนโยบายที่วางไว้ แต่อย่างไรก็ดีขอให้เจ้าหน้าที่เทศกิจทุกคนกลับไปคิดและทบทวนดูว่ายังมีสิ่งใดที่ต้องแก้ไขปรับปรุงเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนอะไรที่เป็นหน้าที่เดิมและมีประสิทธิภาพดีอยู่แล้ว ควรที่จะดำเนินการต่อไป ก็ขอให้รวบรวมนำเสนอผู้บริหารคนใหม่เพื่อสานต่อนโยบาย เช่น เรื่องการแก้ไขปัญหามลพิษ เป็นต้น อีกทั้งตนขอให้ทุกคนติดตามข่าวคราวความเคลื่อนของผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครด้วยว่า แต่ละคนมีแนวนโยบายอย่างไร ทั้งนี้เพื่อที่จะได้นำแนวนโยบายเหล่านั้นมาเป็นแนวทางการแก้ไขปัญหากรุงเทพมหานคร เพราะนโยบายต่าง ๆ ที่ผู้สมัครนำมาชูประเด็นหาเสียงล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ประชาชนต้องการ
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ขอให้ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด มีความอดทน อดกลั้น โปร่งใส เตรียมตัวให้พร้อมที่จะเผชิญกับปัญหา อุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นต่อไป ซึ่งตนขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ในการปฏิบัติงานเพื่อพัฒนากรุงเทพมหานคร รวมทั้งตนจะให้การสนับสนุนและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ว่า ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ รวมทั้งสื่อมวลชนต่างก็ให้ความสนใจนำเสนอข่าวสารการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นอย่างดี ที่สำคัญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนเดิมได้สร้างผลงานให้ประชาชนเกิดความชื่นชม จึงทำให้ตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นตำแหน่งที่มีคุณค่า มีศักดิ์ศรี
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวอีกว่า ก่อนวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ฝ่ายเทศกิจจะต้องแบ่งภารกิจกัน โดยให้ความร่วมมือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และขอให้ทุกคนมีจุดยืนของตนเอง วางตัวเป็นกลาง ปฏิบัติงานเลือกตั้งด้วยความบริสุทธ์ ยุติธรรมรวมทั้งอำนวยความสะดวก สร้างความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง สร้างความประทับใจให้กับประชาชน และอยู่ปฏิบัติงานการเลือกตั้งฯให้เสร็จสมบูรณ์ จนประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ต่อไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ