อย.ชวนดูทีวี เห็นจะจะ เผายาเสพติดครั้งใหญ่

ข่าวทั่วไป Friday April 27, 2001 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อย.
30 เมษายน 2544 "วันเผาทำลายยาเสพติดครั้งที่ 25" จัดยิ่งใหญ่ มีสถานีวิทยุ และโทรทัศน์หลายช่อง ให้ความร่วมมือแสดงความจำนงขอถ่ายทอดสดแพร่ภาพออกอากาศให้ประชาชนทั่วประเทศได้รับชมภาพเผาทำลายยาเสพติดของจริงถึงบ้าน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป
น.พ.ศิริวัฒน์ ทิพย์ธาดล รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยถึงงานวันเผาทำลายยาเสพติด ในวันที่ 30 เมษายน 2544 เวลา 14.30 น. ณ ศูนย์บริหารสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่ง ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีนั้น นับเป็นการเผาทำลายยาเสพติดมากที่สุดในรอบ 10 ปี ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนในการถ่ายทอดสด จากสถานีวิทยุกแห่งประเทศไทย สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 9 อ.ส.ม.ท. สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 และสถานีโทรทัศน์ NHK จากญี่ปุ่น เป็นต้น โดยจะแพร่ภาพและเสียงให้เห็นถึงยาเสพติดทั้งหมดที่จะนำมาเผาทำลาย 2 พันกว่ากิโลกรัม ในจำนวน 443 คดี ว่านำมาเผาจริง เป็นไปอย่างโปร่งใส ไม่มีกักเก็บไว้
อย.ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยทุกท่าน ติดตามรับชมรับฟังรายการวิทยุโทรทัศน์ตามวันเวลาดังกล่าว เพื่อเห็นของจริงกับตา และร่วมเป็นสักขีพยานในการฌาปนกิจยาเสพติดครั้งใหญ่ด้วย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ