“ปาน-ธนพร”ครองแชมป์ “ศิลปินหญิงอันดับหนึ่ง” อัลบั้ม “Lover นรกในใจ” แรงเฉียดล้าน!!!

ข่าวทั่วไป Friday February 4, 2005 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายกับอัลบั้มชุดล่า “ Lover นรกในใจ” ที่เรียกได้ว่าครองใจคนทั้งประเทศ เพราะตอนนี้นักร้องสาวเสียงดีจากค่าย อาร์.เอส.ฯ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ก็พาอัลบั้มชุดนี้เข้าใกล้สู่ล้านตลับเรียบร้อยแล้ว และก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเพราะกระแสความแรงของเพลงรักหวานซึ้งอย่าง “คำขอร้องของก้อนหิน” ก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยเรื่องนี้ “ปาน-ธนพร” เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับกระแสตอบรับตอนนี้ดีมากๆค่ะ ทุกคนยังให้การต้อนรับอัลบั้มชุดที่ 4 “Lover นรกในใจ” ของปานเป็นอย่างดีและจากที่ได้ไปเจอแฟนๆมาทุกคนจะน่ารักมาก ปานรู้สึกว่าชุดนี้แฟนๆจะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย จากที่เมื่อก่อนจะมีแต่ผู้หญิงวัยทำงานและนักศึกษาเป็นส่วนใหญ่พอมาชุดนี้จะมีแฟนเพลงเป็นผู้ชายและน้องๆนักเรียนเพิ่มขึ้นอีก ปานดีใจมากๆค่ะที่ผลงานของเราเป็นที่ถูกใจของผู้ฟัง ซึ่งตอนนี้ทราบมาว่ายอดขายก็ประมาณ 8 แสนแผ่นแล้วด้วย (ยิ้ม) และก็ยังมีออร์เดอร์ตามมาอีกเรื่อยๆ คือพอได้รู้อย่างนี้แล้วหายเหนื่อยเลยนะคะ เพราะงานชุดนี้ปานใส่ความตั้งใจลงไปเรียกว่าเกินร้อยค่ะ (ยิ้ม) เพราะถือเป็นงานชุดที่ 4 แล้วก็ไม่อยากจะทำให้แฟนๆที่ติดตามผลงานของเรามาตั้งแต่ชุดแรกและกำลังรอฟังอยู่ต้องผิดหวัง ทุกครั้งที่ปานทำงานปานก็จะตั้งใจและทำออกมาให้ดีที่สุด โดยที่ไม่เคยคาดหวังว่ายอดขายจะต้องเท่าไหร่ เพียงแค่ได้ทำงานร้องเพลงที่รักแล้วมีคนชื่นชอบก็พอใจแล้วค่ะแต่เมื่อมาถึงขนาดนี้ปานก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆที่ยังติดตามและต้อนรับผลงานทุกชุดของปานอย่างอบอุ่นเสมอมาค่ะ”
พบกับบทเพลงความหมายดีๆหลากหลายอารมณ์ที่ถ่ายทอดได้อย่างถึงใจโดยนักร้องเสียงคุณภาพ“ปาน-ธนพร แวกประยูร” ในอัลบั้ม “Lover นรกในใจ” อัลบั้มแรงทุบสถิติครึ่งล้านได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้
ปุ๋ย 01-7350340,ปุ้ม 01-8757042,โอ้ 01-3136305,
น้ำ 01-4425817,บี๋บี01-8074740,โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ