กสิกรไทยออกสินเชื่อซื้อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ MLR-2%

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2000 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
กสิกรไทยออกสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่และเก่า คิดดอกเบี้ย MLR-2%ใน 2 ปีแรก หลังจากนั้นคิด MLR+0.25% ด้วยวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 6 ล้านบาทผ่อนนาน 30 ปี ตั้งแต่บัดนี้ถึงมกราคม 2544
นายดลพาห์ เพ็ชร์พิรุณ ผู้อำนวยการฝ่ายสินเชื่อผู้บริโภค ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ออกบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และลูกค้าเก่าที่มีผลการผ่อนชำระที่ดี โดยธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ใน 2 ปีแรกเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีลบ 2%(MLR-2%) หรือปัจจุบันเท่ากับ 5.75% หลังจากนั้นจะคิดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีบวก 0.25% (MLR+0.25%) ในทุกวงเงินกู้
ทั้งนี้ลูกค้าสามารถกู้ได้สูงสุดรายละ 6 ล้านบาท หรือสูงสุด 80% ของราคาประเมิน ยกเว้นกรณีกู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการที่ธนาคารให้การสนับสนุนจะกู้ได้เท่ากับราคาประเมิน หรือ 80%ของราคาซื้อขาย สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 30 ปี โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อขอกู้ผ่านสาขาของธนาคารทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 มกราคม 2544 เท่านั้น
นายดลพาห์ กล่าวว่า ในส่วนของลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยเดิมของธนาคาร ที่มีความประสงค์จะโอนมาใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ จะต้องมีประวัติการผ่อนชำระดี ไม่มียอดหนี้ค้างชำระ (LATE PAYMENT) และผ่อนชำระเงินกู้มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี หรือกู้ก่อนตุลาคม 2542 โดยสามารถติดต่อขอโอนย้ายมาใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ที่สาขาของธนาคารที่ลูกค้ามีบัญชีเงินกู้อยู่ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ