AXN ท้า “นักกีฬาไทย” ร่วมชิงชัยที่ฮ่องกงรับจำนวนจำกัด….ฟรีตลอดการแข่งขัน

ข่าวกีฬา Tuesday September 18, 2001 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 38) ขอท้านักกีฬาไทยและผู้ที่รักในเกมส์กีฬาการผจญภัย เข้าร่วมคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติไทย เพื่อเข้าแข่งขันและท้าทายความสามารถใน “ฮ่องกง เอเอ็กซ์เอ็น ชาเล้นจ์ (Hong Kong AXN Challenge)” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม ศกนี้ ณ ประเทศฮ่องกง ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียที่จัดการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยสู่การแข่งขันในครั้งนี้ใน วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำ ศูนย์กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต
ฮ่องกง เอเอ็กซ์เอ็น ชาเล้นจ์ เกมส์กีฬาการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่ท้าทายความสามารถของผู้มีใจรักทั้งกีฬาและการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความมันส์ ความสนุกสนาน รวมถึงความเพลิดเพลินที่ได้จากทัศนียภาพอันงดงามของเกาะฮ่องกง สำหรับกิจกรรมกีฬาที่ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องทำการทดสอบนั้น ได้แก่ การแข่งว่ายน้ำในทะเล พายเรือคายัคในทะเล วิ่งมาราธอน ปีนเขา ดิ่งพสุธา และการผจญภัยแบบหน่วยจู่โจมคอมมานโด ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดล้วนเป็นตัวแทนที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วจากประเทศต่างๆ ในเอเชีย ได้แก่ ประเทศฮ่องกง อินเดีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเชีย รวมทั้งตัวแทนจากประเทศไทยด้วย
สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือกตัวแทนทีมชาติไทยนั้น ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดรวม 32 ทีม แบ่งเป็นทีม ละ 2 คน ผู้สมัครจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ มีความรู้ภาษาอังกฤษเป็นทุนเดิม เกณฑ์ที่ใช้ในการทดสอบนั้น จะทดสอบทั้งสมรรถภาพของร่างกายและทดสอบไหวพริบ เชาว์ปัญญา ความรู้รอบตัวของผู้เข้าแข่งขัน สำหรับประเภทกีฬาที่ใช้ในการคัดเลือก ได้แก่ ว่ายน้ำระยะทาง 1 กม. วิ่งมาราธอนระยะทาง 10 กม. ปีนหน้าผาจำลอง แถมด้วยการทดสอบความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเกาะ ฮ่องกง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันสามารถหาคำตอบได้จาก www.discoverhongkong.com ทั้งหมดนี้จะใช้เวลาเป็นเกณฑ์ในการตัดสิน กล่าวคือ ทีมใดที่ใช้เวลาในการทดสอบน้อยที่สุด จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันกับทีมตัวแทนจากประเทศต่างๆ ในเอเชีย ณ ประเทศฮ่องกง โดยผู้เข้าแข่งขันกีฬาการผจญภัย “ฮ่องกง เอเอ็กซ์เอ็น ชาเล้นจ์ (Hong Kong AXN Challenge)” ในครั้งนี้ จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นตลอดการแข่งขัน
สมัครฟรี…! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กันยายนศกนี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสมัครเพิ่มเติม และขอรับใบสมัครได้ที่ The Bangkok Rock Climbing Club (BRC) โทรศัพท์ 02-886-5066 โทรสาร 02-435-5797 และหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.axn-asia.com หรือ www.discoverhongkong.com
หมายเหตุ: ส่งแฟกซ์ใบสมัครตอบรับการเข้าร่วมแข่งขันพร้อมสำเนาบัตรประชาชนมาได้ตามวันเวลาและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อดังกล่าว ในกรณีที่ผู้เข้าแข่งขันเป็นชาวต่างชาติให้แนบสำเนาหนังสือเดินทางมาด้วย
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
พิงกี้ กังกลานี / คุณอัญชลิกา อายุศะนิล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-260-5820-3 โทรสาร 02-260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ