iDirex ประสบความสำเร็จเกินคาดภายหลังเปิดตัวบริการข้อมูลข่าวสาร ผ่านทางโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ตรายแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday February 20, 2001 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
iDirex ประสบความสำเร็จเกินคาดภายหลังเปิดตัวบริการข้อมูลข่าวสาร ผ่านทางโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ตรายแรกในประเทศไทย ด้วยสมาชิกเกือบ 40,000 รายใน 1 เดือนเศษเตรียมพร้อมขยายบริการใหม่เร็ว ๆ นี้
iDirex dotcom ผู้นำในการให้บริการข้อมูลข่าวสารผ่านอุปกรณ์ไร้สาย ประสบความสำเร็จเกินคาด ด้วยสมาชิกเกือบ 40,000 ราย ภายหลังเปิดตัว บริการข้อมูลความกิจกรรมส่งเสริมการขายของสินค้าและบริการต่าง ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ตเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่เว็บไซต์ www.iDirex.com โดยบริการที่ได้รับความนิยมสูงสุดอยู่ที่ การดาวน์โหลด Ringtone & Logo
นางสาวกุลยา ศิริสรรพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอไดเร็กซ์ ดอทคอม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ค่อนข้างประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ภายหลังจาก iDirex เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเพียง 1 เดือนเศษ ๆ เท่านั้น ขณะนี้ มีสมาชิกเข้ามาลงทะเบียนใช้บริการแล้วเกือบ 40,000 ราย และได้รับการตอบรับจากสินค้าและบริการเข้ามาเป็นสมาชิกเพื่อใช้บริการของ iDirex ในการส่งข่าวสารกิจกรรมการตลาดของ แบรนด์สินค้าและบริการสู่สมาชิกแล้ว จำนวน 28 ราย โดยแยกเป็นกลุ่มเสื้อผ้า กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มเครื่องสำอาง และห้างสรรพสินค้า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายสำหรับปีนี้ไว้ว่าจะเพิ่มร้านค้าที่เป็นสมาชิกให้ได้เป็น 130 ราย และเพิ่มสมาชิกเป็นไม่ต่ำกว่า 100,000 ราย พร้อมกันนี้ เตรียมที่จะพัฒนาบริการใหม่ ๆ และจะขยายบริการให้แก่สมาชิกที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ โนเกีย ให้สามารถเข้าใช้บริการได้ด้วย
สำหรับความสำเร็จเกินคาดหมายจากที่บริษัทฯ ตั้งเป้าไว้เนื่องมาจากการที่ iDirex เป็นเจ้าแรกในเมืองไทยที่ให้บริการข้อมูลไร้สาย และเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อ Lifestyle ของสมาชิกผู้ใช้บริการ และสามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกได้เป็นอย่างดี อาทิ ข้อมูลช้อปปิ้งหรือกิจกรรมทางการตลาดอันทันสมัยของสินค้าแบรนด์เนม ภัตตาคาร และ สถานบันเทิงชั้นนำ ตลอดจนโปรแกรมภาพยนตร์ใหม่ ผ่านโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ต โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ จากสมาชิกที่ใช้บริการ โดยบริการที่สมาชิกส่วนใหญ่ชื่นชอบคือ บริการดาวน์โหลด Ringtone & Logo, Event Reminder และ โปรแกรมหนังสื่อโฆษณาไร้สาย
ด้วยเหตุนี้ iDirex จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตรงใจของเจ้าของธุรกิจ ซึ่งที่ผ่านมาในระยะแรกบริษัทฯ ได้เปิดให้บริการแก่ธุรกิจค้าปลีก (Retailers) อาทิ เจ้าของสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ทั้งหมวดเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หรือแม้กระทั่งห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ โดยเจ้าของธุรกิจเหล่านี้สามารถโปรโมทสินค้าและกิจกรรมการตลาดต่างๆ ทั้งเทศกาลลดราคา คอลเล็คชั่นใหม่ หรือโปรโมชั่นต่าง ๆ ไปให้สมาชิกที่ได้ลงทะเบียนไว้กับ iDirex โดยสมาชิกจะเป็นผู้กำหนดเองว่า จะเลือกรับข้อมูลเฉพาะรายการ หรือเฉพาะแบรนด์ที่สนใจ จากนั้นข้อมูลจะถูกส่งถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ผ่านทาง Short Message Service ของโทรศัพท์มือถือ โดยอัตโนมัติ และ email ในลักษณะที่ตรงประเด็น ในขณะเดียวกัน หากต้องการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Website หรือ WAP site ของ iDirex ได้ นางสาวกุลยา กล่าวในที่สุด
บริษัท iDirex dotcom จำกัด ผู้นำในการให้บริการข้อมูลข่าวสารผ่านอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย ปัจจุบันมีสินค้าและบริการ ที่เป็นสมาชิกของ iDirex โดยแยกเป็นกลุ่ม เสื้อผ้า กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่ม เครื่องสำอาง และห้างสรรพสินค้า รวมทั้งสิ้น 28 แบรนด์ ได้แก่ Siam Discovery, A/X Armani Exchange, DKNY Jeans, AIIZ, Camel, Greyhound, G2000, U2, Benetton, Chaps, Footwork, Jaspal, Kookai, Quicksilver, Roxy, Sisley, Estee Lauder, Shiseido, Bobbi Brown, Christian Dior, Clinique, No.53, Avenue, Saxophone, Brown Sugar, Co-Co 53 และ Oishi ผู้สนใจสามารถเข้ารับบริการได้ที่ www.iDirex.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426
e-mail address: siampr@asianet.co.th (ยังมีต่อ)
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ