The 14th Phuket King's Cup Regatta: มิติใหม่แห่งการแข่งขันเรือใบในปี 2000

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2000 18:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--สมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ
คณะกรรมการการแข่งขันถ้วยพระราชทานแห่งประเทศไทย (The Phuket King's Cup Regatta) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะขอเรียนเชิญเพื่อร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว เปิดการแข่งขัน ฯ ประจำปี 2000 นี้ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ในวันอังคารที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ เวลา 14.00 น.
ทางคณะกรรมการฯ มีความภาคภูมิใจที่จะเรียนให้ท่านทราบว่า เราได้รับรางวัลการจัดการแข่งขันดีเยี่ยม จากการแข่งขันเรือใบ ประจำปี 1999 จากสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) (TICA) และในปีนี้ เราได้รับการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการเป็นปีแรกจาก VOLVO ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าการแข่งขัน ฯ ในปีนี้ จะยิ่งใหญ่ และตื่นเต้นตระการตา ยิ่งกว่าปีใด ๆ ที่ผ่านมา และเพื่อให้สมกับการเข้าสู่สหัสวรรษใหม่
ในการแถลงข่าวครั้งนี้ เราได้รับเกียรติอย่างสูงจาก คุณรัตน์ ทรัพย์นิรันดร์ (Flag Commodore of the prestigious Royal Varuna Yacht Club) ร่วมเป็นเจ้าภาพของงานด้วย
อนึ่ง ในการแข่งขัน ฯ ปีนี้ จะมีทีมของคนไทย และ ทีมชาวต่างชาติซึ่งเดินทางมาจากทั่วโลก เพื่อร่วมการแข่งขัน นั่นหมายถึง การแข่งขันที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความตื่นเต้น สนุกสนาน และยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งที่จะเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์การกีฬา ของประเทศไทย
ทั้งนี้ ขอเรียนย้ำอีกครั้ง เพื่อขอเรียนเชิญเข้าร่วมชื่นชมความภาคภูมิใจของเรา ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 31 ต.ค. นี้
หมายเหตุ การแถลงข่าวนี้ จะจัดให้มีขึ้นทั้งภาคภาษาไทย และภาคภาษาอังกฤษการสำรองที่นั่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้น ขอให้กรุณายืนยันการเข้าร่วมของท่านได้ที่ Email : thebeach@phuket.ksc.co.th หรือ แฟกซ์ 076-283 058 จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ