ปตท. เปิดสถานีบริการต้นแบบ ครบวงจร รองรับความต้องการผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Monday December 24, 2001 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--ปตท.
นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดสถานีบริการน้ำมัน ปตท. สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม ซึ่งนับเป็นสถานีบริการแห่งที่ 27 ที่ ปตท. ดำเนินการเอง และเป็นสถานีบริการต้นแบบสำหรับการให้บริการแบบ One stop service ด้วยการตอบสนองความต้องการของผู้ที่ใช้บริการได้อย่างครบวงจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บมจ.ปตท. กล่าวว่า “ปตท. คำนึงถึงการให้บริการประชาชน ด้วยสถานีบริการน้ำมันที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเสมอมา และเพื่อเป็นการตอบรับพฤติกรรมของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้บริการ ปตท. จึงพัฒนาสถานีบริการน้ำมัน ปตท. สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม แห่งนี้ ให้เป็นสถานีบริการต้นแบบสำหรับสถานีบริการน้ำมัน ปตท. อื่นๆ ด้วยรูปแบบการให้บริการครบครัน ทั้งการบริการเติมน้ำมัน, ร้านสะดวกซื้อ JOY, ร้าน A&W, ร้านกาแฟ RABIKA และศูนย์บริการรถยนต์ V-Care
ในโอกาสนี้ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา ยังได้จัดรายการสมนาคุณสำหรับลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2545 (รวม 2 สัปดาห์) เมื่อเติมน้ำมันครบ 300 บาท รับเครื่องดื่มฟรี จากร้านสะดวกซื้อ JOY และรับคูปองส่วนลด 3 ต่อ ต่อที่ 1 ส่วนลด 20 บาท เพื่อใช้ในร้าน A&W, ต่อที่ 2 ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อกาแฟที่ร้านกาแฟ RABIKA, และต่อที่ 3 ส่วนลด 30 บาท สำหรับล้างสี ดูดฝุ่น และเคลือบสีภายนอก หรือ ส่วนลด 50% สำหรับไส้กรองน้ำมัน เมื่อใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการรถยนต์ V-Care ซึ่งคูปองสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2545
พร้อมกันนี้ ร้านสะดวกซื้อ JOY, ร้าน A&W และร้านกาแฟ RABIKA ยังมอบของสมนาคุณพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการเฉพาะในวันที่ 21-27 ธันวาคม ศกนี้ และลูกค้าทุกท่านยังสามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายประจำเดือนธันวาคมนี้ เมื่อเติมน้ำมันครบ 400 บาท รับทันที “บะหมี่ยูมี รสต้มยำกุ้ง” 1 ถ้วย ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่ร่วมโครงการทั่วประเทศอีกด้วย” นายอภิสิทธิ์ เสริม--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ