เวอร์ริทัสผนึกไอบีเอ็มรุกตลาดโซลูชั่นระบบป้องกันข้อมูลหนุน eServer รุ่นใหม่กวาดลูกค้า pSeries640/660

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2001 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: VRTS) ผู้นำระบบซอฟต์แวร์บริหารการจัดเก็บข้อมูลระดับโลกประกาศนำโซลูชั่น NetBackup ผนวกเข้ากับโซลูชั่นระบบพื้นฐานเพื่องานธุรกิจอี-บิสซิเนส (eServer e-Business Infrastructure: E-Infrastructure) รุ่นล่าสุดของไอบีเอ็ม เพื่อสร้างระบบเก็บรักษา ข้อมูลที่มีความยืดหยุ่น และสามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นด้านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-commerce) ขององค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การร่วมมือดังกล่าวนับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องระหว่างเวอร์ริทัสและไอบีเอ็มในการนำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าที่ใช้เครื่องเซิร์ฟเวอร์ pSeries ของไอบีเอ็ม โดยโซลูชั่นดังกล่าวประกอบด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สื่อบันทึกข้อมูล และซอฟต์แวร์ควบคุมระบบ นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อซอฟต์แวร์สำหรับการประสานงาน (Middleware) และบริการต่างๆ เพิ่มเติมจากไอบีเอ็มได้ตามต้องการ ทั้งนี้ไอบีเอ็มยังได้จัดหาระบบการชำระค่าสินค้าและบริการติดตั้งที่ช่วยลดภาระด้านการเงินไว้ให้ลูกค้าสำหรับ E-Infrastructure เวอร์ขั่นล่าสุดอีกด้วย
การผนวกซอฟต์แวร์ VERITAS NetBackup เข้ากับโซลูชั่นของไอบีเอ็มครั้งนี้ จะช่วยให้องค์กรระดับเอ็นเตอร์-ไพร้ซ์ซึ่งใช้เครื่องเซิร์ฟเวอร์ pSeries 640 และ pSeries 660 บนระบบปฏิบัติการ AIX ของไอบีเอ็มมีระบบปกป้องและรักษาข้อมูลที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมในการสำรองและกู้คืนฐานข้อมูลและแอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจของบริษัท อาทิ DB2 Universal Database ของไอบีเอ็ม ระบบฐานข้อมูลของออราเคิล หรือแม้แต่โลตัสโดมิโน
“ธุรกิจอี-บิสซิเนสกำลังมีความต้องการใช้งานโซลูชั่นที่เกิดจากการผนวกฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุด โดยส่วนหนึ่งก็เพื่อให้สามารถรองรับงานหนักได้ และอีกส่วนหนึ่งก็เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการด้านคอมพิวเตอร์ซึ่งมีรายละเอียดมากมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล” นายเควิน รีนิส รอง-ประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายดำเนินการด้านนโยบายธุรกิจร่วมไอบีเอ็ม จากบริษัทเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ กล่าว
“การเพิ่มประสิทธิภาพระบบของไอบีเอ็มด้วยโซลูชั่นเพื่อการปกป้องข้อมูลของ เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ ทำให้เกิดระบบเครือข่ายพื้นฐานเพื่อการทำธุรกิจที่ครอบคลุมทุกการทำงาน และช่วยให้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นสำคัญด้านธุรกิจอี-บิสซิเนสได้อย่างคุ้มค่า โดยการผนวก VERITAS NetBackup เข้ากับผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายพื้นฐานของไอบีเอ็ม จะช่วยให้ค่าใช้จ่ายโดยรวมของผู้ใช้งานเครื่องเซิร์ฟเวอร์รุ่น p640 และ p660 ลดลงได้” นายรีนิส อธิบาย
“การใช้งานโซลูชั่นที่เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างระบบปฏิบัติการยูนิกซ์ของไอบีเอ็มกับซอฟต์แวร์สำหรับการประสานงานระบบเครือข่าย (Middleware) จะทำให้ลูกค้าของเวอร์ริทัสสามารถทำงานได้บนแพลตฟอร์มสำหรับการทำธุรกิจอี-บิสซิ-เนสประสิทธิภาพสูง” นายเพอร์ ลาร์เสน รองประธาน ฝ่ายการตลาดระดับโลก จาก IBM Server Group กล่าว “เรามีความยินดีที่เวอร์ริทัสซึ่งเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นระบบปกป้องข้อมูลสำหรับองค์กรระดับเอ็น-เตอร์ไพร้ซ ให้การสนับสนุนการปรับปรุงประสิทธิภาพระบบของไอบีเอ็ม
รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับ VERITAS NetBackup ™
VERITAS NetBackup เป็นโซลูชั่นเพื่อการปกป้องข้อมูลสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์อันดับหนึ่งของโลก โดยช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารระบบสำรองและกู้คืนข้อมูลตั้งแต่ระดับเดสก์ท้อปจนถึงระดับดาต้าเซ็นเตอร์ได้จากศูนย์กลาง ในการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นระบบฐานข้อมูลต่างๆ เวอร์ริทัสมีซอฟต์แวร์ประสานงานระหว่างระบบ (Agent) ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะให้สามารถทำงานผ่านออนไลน์เพื่อปกป้องแอพพลิเคชั่นสำคัญทางธุรกิจได้ทั้ง DB2, Oracle และ Lotus Domino
VERITAS NetBackup รองรับการทำงานร่วมกับระบบฐานข้อมูลชั้นนำของโลกได้หลากหลาย อาทิ DB2 Universal Database Enterprise Edition (EE) หรือ Enterprise-Extended Edition (EEE), Lotus Notes และ Domino Server R5.x ซึ่งทำงานบนระบบปฏิบัติการได้ทั้ง IBM AIX, Windows NT/2000, และ Sun Solaris
เกี่ยวกับเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: VRTS) นำเสนอซอฟต์แวร์โซลูชั่นเพื่อการบริหารการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้แนวคิดธุรกิจที่ไร้อุปสรรค
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณดวงดาว สุทธิธรรม, คุณบูรณี จันทรปรรณิก
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2711-6891 ต่อ 112, 133 โทรสาร 0-2381-6401
doungdaow_s@penner-madison.com,
buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ