การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 3

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 24, 2001 09:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงาน มหกรรมท่องเที่ยวไทยครั้งที่ 3 มางานเดียว เที่ยวสนุก ลดสุดสุด ทั่วไทย ในระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 2 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 — 20.00 น.
การจัดงานดังกล่าว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร กรมป่าไม้ การบินไทย และบริษัทเชลล์ แห่งประเทศไทย จัดขึ้น เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลที่กำหนดให้ปี 2544 และปีถัดไป ให้มีการจัดงานท่องเที่ยวหลาย ๆ งานต่อปี รวมทั้งส่งเสริมให้คนไทยให้รักการท่องเที่ยว ภายในประเทศมากขึ้น ภายในงานจะมี 4 โซน คือ โซนท่องเที่ยว ประกอบด้วย โรงแรม รีสอร์ท สวนสนุก กิจกรรมนำเที่ยวทุกประเภท อุปกรณ์ท่องเที่ยว สายการบินนิตยสารท่องเที่ยว และด้านการท่องเที่ยวของรัฐ อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้ที่มาเที่ยวชมงานสามารถรวบรวมข้อมูลเพื่อวางแผนท่องเที่ยวด้วยตนเอง
ส่วนโซนส่งออกสินค้า มีการนำสินค้ามาขายในราคาถูก โซนตลาดน้ำ ตลาดริมคลอง และโซน กิจกรรม ซึ่งจะมีการจัดสร้างเวทีพร้อมจอดิจิตอลขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานได้ชมทิวทัศน์ สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามต่าง ๆ ทั่วไทยตลอดงาน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ