ขอเชิญร่วมบริจาคเสื้อผ้าแก่ผู้ขาดแคลน ในโครงการ Electrolux Clean & Care Marathon Day

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2001 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--Initiative Media
เนื่องจากทางผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า อีเลคโทรลักซ์ จะจัดงาน Electrolux Clean & Care Marathon Day ขึ้น ณ บริเวณ Event Hall ชั้น 1 ห้างฯ เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม นี้ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเสื้อผ้าเพื่อนำไปมอบแก่ผู้ขาดแคลน โดยจะนำไปมอบให้แก่ กรมประชาสงเคราะห์ และ สหทัยมูลนิธิ ต่อไป ทั้งนี้ อีเลคโทรลักซ์ ยังร่วมบริจาคเครื่องซักผ้าให้กับหน่วยงานดังกล่าวอีกด้วย
รายละเอียดทั่วไปสำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมบริจาคเสื้อผ้า สามารถบริจาคได้ที่ Electrolux Home Center ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ หรือ โทร. 02-718-0200 นอกจากนี้ยังสามารถร่วมบริจาคได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ของห้างฯ เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ บางแค และงามวงศ์วาน เริ่มบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 สิงหาคม 2544
ทั้งนี้ทางบริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ได้มอบหมายให้บริษัท Initiative Media เป็นผู้ดำเนินการและประสานงานดังกล่าว โดยเสื้อผ้าที่ได้รับบริจาคทั้งหมดจะได้รับการซักอบอย่างดีด้วยเครื่องซักและอบผ้าของ อีเลคโทรลักซ์ ให้สะอาดเรียบร้อยก่อนการส่งมอบ การซักผ้าบริจาคในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการ ซักผ้ามาราธอน นานติดต่อกันถึง 7 วันเป็นครั้งแรก เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแรง ทนทาน รวมทั้งพลังเด็ดขาดในการขจัดคราบ แต่อ่อนโยนแม้ผ้าที่บอบบาง ของผลิตภัณฑ์ อีเลคโทรลักซ์ อีกด้วย เริ่มทำการซักผ้ามาราธอน ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 1 สิงหาคม นี้ ที่ลาน Event Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางกะปิ
จึงเรียนมาเพื่อเชิญชวนพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านร่วมบริจาคเสื้อผ้าแก่ผู้ขาดแคลน ทั้งนี้เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ ขอให้ท่านรวบรวมเสื้อผ้าบริจาคไว้ ณ จุดใดจุดหนึ่งในสำนักพิมพ์ของท่านและติดต่อกลับมายังบริษัทฯ ภายในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ เพื่อทางบริษัทฯ จะได้เข้าไปรับเสื้อบริจาคที่สำนักพิมพ์ของท่านได้อย่างถูกต้อง
ทั้งนี้หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือมีข้อสงสัยประกานใด กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท Initiative Media โทร.(02)670-1075 ที่กันทิมา กิจเจริญ ต่อ 733, คุณสุนิสา ต่อ 721, หรือ คุณชิรากร ต่อ 746--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ