เตรียมพบกับ ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก คอนเสิร์ต “Emmanuel S at Model’s Night BED SUPPERCLUB”

ข่าวทั่วไป Friday September 9, 2005 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--โทเทิล ควอลีตี้ พีอาร์
เตรียมพบกับ ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก คอนเสิร์ต “Emmanuel S at Model’s Night BED SUPPERCLUB” ที่ เบด ซัปเปอร์คลับ วันพุธที่ 14 กันยายน นี้
ข่าวดีสำหรับคอเพลงเล้าจ์มิวสิค และชิวเอาท์ปาร์ตี้ทั้งหลาย เมื่อเอ็มมานูเอล แซนตาโรมานา ดีเจดาวจรัสแสงคนใหม่มาแรงล่าสุด จะเดินทางจากฝรั่งเศส เพื่อมาแสดงลีลาการมิกซ์เพลงแบบสดๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ เบด ซัปเปอร์คลับ ในคืนวันพุธที่ 14 กันยายน 2548 เวลา 21.00-01.00น.
เอ็มมานูเอล เอส คือดีเจผู้ได้รับการทาบทามมากที่สุดให้เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบให้กับแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดัง ๆ มากมายในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Guy Laroche, Barbara Bui ฯลฯ นอกจากชื่อเสียงของเขาที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในฐานะที่เป็นดีเจประจำอยู่ที่โรงแรมสุดหรูอย่าง Pershing Hall และ L’Arbuci แล้ว เขายังเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานซีดีมิกซ์ที่โด่งดัง คืออัลบั้ม Metropolitain ซึ่งออกสู่ตลาดในปี 2546 เพลงในอัลบั้มสื่อถึงภาพการเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงปารีสอันยากจะลืมเลือน เหมือนการเดินทางขึ้นจากอุโมงค์สู่โลกแห่งแฟชั่นของปารีส สไตล์เพลงของเอ็มมานูเอลมีความหลากหลาย อีกทั้งยังสะท้อนวัฒนธรรมของสถานที่ในปารีสที่โด่งดัง ซึ่งรวมไปถึงสถานีรถไฟใต้ดินทั้งหลายอีกด้วย เป็นการมองปารีสในมุมที่ต่างกันออกไป ทั้งซับซ้อน มีท่วงทำนองอันไพเราะ และสร้างความประทับใจได้อย่างประหลาด และที่สำคัญยังคงเต็มไปด้วยสีสัน อารมณ์ ความรู้สึก และเครื่องดนตรีหลากหลาย
เอ็มมานูเอล แซนตาโรมานา กำลังทำสตูดิโออัลบั้มชิ้นที่สองของเขาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งน่าจะออกประมาณปลายปีนี้ คอนเสิร์ต “Emmanuel S at Model’s Night BED SUPPERCLUB” จะจัดให้มีขึ้นเพียงรอบเดียวเท่านั้นในวันพุธที่ 14 กันยายน 2548 นี้ เวลา 21.00-01.00น. ที่ เบด ซัปเปอร์คลับ ซอยสุขุมวิท 11 ท่านที่สนใจสามารถติดต่อขอซื้อบัตรได้หน้างาน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2651 3537 ราคาสุทธิใบละ 600 บาท รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว
ท่านสื่อมวลชนกรุณาสอบถามข้อมูลได้ที่
คุณฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน หรือ คุณจอช คริสเตียน อีเซลล์
คุณธนินนิตย์ พิทักษ์สินากร ผู้อำนวยการฝ่ายบันเทิง
บริษัท โทเทิล ควอลีตี้ พีอาร์ บริษัท อ็อกซิเจน โฮลดิ้งส์ จำกัด
โทร. 0 2260-5820 แฟ็กซ์ 0 2260-5847-8 โทร. 0 2651 3537
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com อีเมล jc@bedsupperclub.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ฝรั่งเศส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ