(ต่อ1) พีแอนด์จี ปฏิวัติวงการผม ออก "แพนทีน โปร-วี" ใหม่ พลิกแนวคิดการเลือกซื้อแชมพู และครีมนวดผมสู่ "แบบผมที่ต้องการ"

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2001 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ---17 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ข้อมูลผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ใหม่
ปัจจุบัน รูปแบบการเลือกซื้อและความเคยชินเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมกำลังจะเปลี่ยนแปลงไป เมื่อผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ได้ปฏิวัติเข้าสู่รูปแบบใหม่ โดยการออกผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมที่มุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์หลังการใช้ ตามแบบผมที่คุณต้องการ แทนการเลือกผลิตภัณฑ์ตามชนิดของเส้นผมและปัญหาที่มี เช่น ผมแห้ง, ผมเสีย, ผมขาดการบำรุง, ผมเส้นเล็ก เป็นต้น ดั่งเช่นในอดีต
นับแต่นี้ เลิกสนใจถึงชนิดเส้นผมและปัญหาที่มี ปฏิวัติสู่การได้ผลลัพธ์หลังการใช้ ตามแบบผมที่ต้องการ
แพนทีน โปร-วี ใหม่ มุ่งความสำคัญไปยังการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตามแบบผมที่คุณต้องการ 5 รูปแบบหลัก โดยผ่านการค้นคว้าและพัฒนาเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกง่ายดาย ในการจัดแต่งผม 5 แบบซึ่งเป็นแบบผมพื้นฐานของผู้หญิงส่วนใหญ่ ในปัจจุบัน ประกอบด้วย
1. ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี สูตรผมนุ่มลื่นดุจไหม
แชมพูและครีมนวดผมแพนทีนโปร-วีสูตรผมนุ่มลื่นดุจไหม ออกแบบมาเพื่อการทำงานร่วมกัน ประกอบด้วยส่วนผสมของสมูทติ้ง โปร-วิตามินบี 5 ที่จะทำให้ทำให้ผมเรียบตรงขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า ช่วยให้ผมกลับเรียบขึ้น ดูตรงขึ้น เป็นเงางาม และคงอยู่เช่นนั้นตลอดทั้งวัน โดยกลุ่มผู้ที่ใช้แชมพูและครีมนวดผมสูตรนี้ มักจะเป็นผู้ที่มีผมหนา เส้นใหญ่ หยาบ หรือมีปัญหากับผมที่ชี้ พองฟู และต้องการที่จะให้ผมเรียบตรงขึ้น ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วีใหม่ สูตรผมนุ่มลื่นดุจไหมนี้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ชนิด คือ แชมพูสูตรผมนุ่มลื่นดุจไหม และ ครีมนวดผมสูตรผมนุ่มลื่นดุจไหม
2. ผลิตภัณฑ์แพนทีนโปร-วี สูตรผมหนานุ่ม มีชีวิตชีวา
แชมพูและครีมนวดผมแพนทีน โปร-วี สูตรผมหนานุ่ม มีชีวิตชีวา ถูกคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผมชาวเอเชียโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของโวลุ่มไมซิ่ง โปร-วิตามินบี 5 โดยเมื่อใช้คู่กันทั้งแชมพูและครีมนวดผม จะปรับสภาพผมให้ผมแลดูหนานุ่ม ยืดหยุ่น และมีสปริงยิ่งขึ้น ไม่ลีบแบน ด้วยประสิทธิภาพในการกำจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกบนเส้นผมที่เป็นสาเหตุของผมลีบแบน คืนความหนานุ่มดังเดิม ตั้งแต่เช้าจรดเย็น โดยกลุ่มผู้ใช้แชมพูและครีมนวดผมสูตรนี้ มักจะเป็นผู้ที่มีผมเส้นเล็ก ผมบาง ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วีใหม่ สูตรผมหนานุ่ม มีชีวิตชีวานี้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ประเภท คือ แชมพูสูตรผมหนานุ่ม มีชีวิตชีวา และครีมนวดผมสูตรผมหนานุ่ม มีชีวิตชีวา
3. แพนทีน โปร-วี สูตรสะอาดอย่างมีสมดุล
แชมพูและครีมนวดผมแพนทีน โปร-วีสูตรสะอาดอย่างมีสมดุล พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการผมสะอาดเป็นเงางาม โดยส่วนผสมโปรวิตามินบี 5 จะแทรกซึมเข้าสู่ทุกอณูของเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น ได้สมดุลตามธรรมชาติ หวีง่าย และให้ความรู้สึกสะอาด ทั้งยังช่วยให้ผมมีสุขภาพดี และเงางามอีกด้วย ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ใหม่สูตรสะอาดอย่างมีสมดุลนี้ ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ชนิดคือ แชมพูสูตรสะอาดอย่างมีสมดุล และครีมนวดผมสูตรไลฟ์ลี่ บาลานซ์
4. แพนทีน โปร-วี สูตรขจัดรังแค
แชมพูและครีมนวดผมแพนทีน โปร- วี สูตรขจัดรังแค เกิดจากการผสมผสานของ 2 ประสิทธิภาพ ระหว่างประสิทธิภาพของการขจัดรังแคด้วย ZPT และประสิทธิภาพของการบำรุงผมด้วยโปร-วิตามินบี 5 จึงจัดได้ว่าเป็นแชมพูขจัดรังแคที่ดีที่สุดของแพนทีน ด้วยประสิทธิภาพในการยับยั้งและป้องกันรังแค โดยการใช้อย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้รังแคหายไปและไม่ย้อนกลับมาอีก นอกจากนั้น ยังช่วยบำรุงเส้นผมมีสุขภาพดีจากรากจรดปลาย ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ใหม่ สูตรขจัดรังแคนี้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ประเภทคือ แชมพูสูตรขจัดรังแค และ ครีมนวดผมสูตรไลฟ์ลี่ บาลานซ์
5. แพนทีนโปร-วี สูตรสะอาดอย่างมีชีวิตชีวา
แชมพูและครีมนวดผมแพนทีน โปร-วี สูตรสะอาดอย่างมีชีวิตชีวา ประกอบด้วยส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5, มอยซ์เจอไรเซอร์ และคลีนเซอร์ที่อ่อนบริสุทธิ์ เพื่อให้ผมสะอาด สดชื่น สดใสและมีชีวิตชีวา ด้วยแชมพูอ่อนใส มีฟองและกลิ่นสดชื่น บ่งบอกถึงความสะอาดอย่างแท้จริง ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนโยน จึงสามารถใช้ได้ทุกวัน โดยผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วีใหม่ สูตรสะอาดอย่างมีชีวิตชีวานี้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ประเภทคือ แชมพูสูตรสะอาดอย่างมีชีวิตชีวา และ ครีมนวดผมสูตรไลฟ์ลี่ บาลานซ์
ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ใหม่ทั้ง 5 สูตร เกิดจากความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาพผมอย่างลึกซึ้งของแพนทีน โปร-วี ซึ่งเป็นบ่อเกิดของการให้คุณได้ผมในแบบที่ต้องการ แพนทีน โปร-วี โฉมใหม่นี้ มีส่วนผสมของโปร-วิตามินบี 5 สำหรับทุกสูตร จึงช่วยในการบำรุงเส้นผมของคุณให้มีสุขภาพดี เป็นประกายเงางามตามที่คุณต้องการและคาดหวังที่จะได้รับจากแพนทีน โปร-วี
"ใหม่…แพนทีน โปร-วี ประกายสุขภาพผมกำเนิดใหม่"
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เพียงเพ็ญ พรายแสง
พรรษชล ถาวรวงศ์
จิตตินี วานิชชา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 662-2266--จบ--
-อน-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ