ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ได้ฤกษ์เปิดตัวเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพิซซ่าไทย

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2001 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
การรอคอยของเหล่าคนรักพิซซ่าสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เจ้าแห่งยุทธจักรอาหารจานด่วนที่ทุ่มทุนกว่าพันล้านบาทกับการสร้างร้านแฟรนไชส์ในสังกัด ประกาศเปิดตัวร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนีพร้อมกัน 116 สาขาทั่วกรุงเทพฯและ 22 จังหวัดทั่วไทย มุ่งนำเสนอพิซซ่าและพาสต้าคุณภาพพร้อมทั้งอาหารสุดอร่อยหลากชนิด พร้อมส่งแคมเปญใหม่ "Flavoured to Excite" หวังยึดตำแหน่งผู้นำในตลาดพิซซ่าเมืองไทย
มร.วิลเลี่ยม อี. ไฮเนคกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เปิดเผยว่า "เราได้ฝึกอบรมพนักงานเกี่ยวกับศิลปะในการปรุงพิซซ่าตามสไตล์ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ตั้งแต่เรา ได้ ปิดร้านพิซซ่า ฮัท ทั้ง 116 สาขาเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา และวันนี้เราเปิดตัวร้านพิซซ่าของเราเอง ภายใต้ชื่อ "เดอะ พิซซ่า คอมปะนี" เพื่อมอบสิ่งที่คนรักพิซซ่าคาดหวังและรอคอยมาตลอด พิซซ่าของเราใช้เครื่องปรุงรสสดใหม่ที่คัดสรรมาอย่างดี และที่สำคัญเราใช้แต่วัตถุดิบที่ผลิตในประเทศไทยแทบทั้งสิ้น โดยเฉพาะมอสซาเรลล่าและเชดดาร์ ชีส ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการทำพิซซ่าและพาสต้าก็ผลิตขึ้นเองเป็นพิเศษโดยใช้น้ำนมสดภายในประเทศ นอกจากนั้น ยังมีซอสมะเขือเทศสูตรต้นตำรับซึ่งใช้เป็นเครื่องปรุงรสชั้นเลิศซึ่งก็เป็นผลิตผลจากเกษตรกรของเราชาวไทย"
มร.ไฮเนคกี้ กล่าวเสริมว่า "พร้อมกับการเปิดตัวร้านครั้งนี้ เราจะแนะนำแบรนด์เนมใหม่ของเราให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายผ่านทางสื่อทุกประเภท ได้แก่ ทีวี วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ ป้ายโฆษณา รวมทั้งจดหมายส่งตรงถึงบ้านประชาชนทั่วไปด้วย โดยใช้แคมเปญโฆษณาชื่อ "Flavoured to Excite" เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะหนุนให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ก้าวสู่ตำแหน่งร้านพิซซ่าอันดับหนึ่งของไทยในอนาคตอย่างแน่นอน"
เหล่านักนิยมพิซซ่าจะได้ลิ้มลองเมนูที่เอร็ดอร่อยและมีความหลากหลายจากร้านเดอะพิซซ่า คอมปะนี ทั้ง 116 สาขา อันได้แก่ พิซซ่า 30 ชนิด พาสต้า 3 สไตล์ ขนมปังกระเทียม 3 รส ได้แก่ แบบบรูเช็ตต้า แบบธรรมดา และแบบชีส สปาเก็ตตี้ ปีกไก่บาร์บีคิว หอมทอด เฟรนช์ฟรายส์ ผักและผลไม้สดจากสลัดบาร์ ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มและของหวานหลายชนิด เช่น น้ำผลไม้ น้ำอัดลม เบียร์สด ไวน์แดงและไวน์ขาว
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จะใช้หมายเลข "1112" เป็นหมายเลขโทรศัพท์สำหรับบริการจัดส่งอาหารนอกสถานที่เช่นเดียวกับร้านชิคเก้น ทรีท สเวนเซ่นส์ และแดรี่ควีน พร้อมกันนี้เดอะ พิซซ่า คอมปะนียังรับรองระยะเวลาการจัดส่งภายใน 30 นาที โดยอาหารที่ถึงมือลูกค้าจะถูกบรรจุมาในกระเป๋าอุ่นไฟฟ้า ทำให้มีอาหารมีรสชาติเหมือนเพิ่งออกจากเตา"
ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เป็นผู้นำระดับแนวหน้าของวงการธุรกิจฟาสต์ฟู้ดในประเทศไทย ประกอบด้วย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (The Pizza Company) เบอร์เกอร์ คิง (Burger King) สเวนเซ่นส์ (Swensen) แดรี่ควีน (Daily Queen) ซิซเลอร์ (Sizzler) และชิคเก็น ทรีท (Chicken Treat) โดยมีร้านแฟรนไชส์อยู่ในสังกัดกว่า 345 สาขาทั่วประเทศ และนอกเหนือจากกิจการร้านอาหารแล้ว บริษัทฯ ยังมีโรงงานผลิตเนยแข็งและไอศกรีมเป็นของตนเอง และเป็นผู้นำในธุรกิจให้บริการจัดส่งอาหารนอกสถานที่อีกด้วย
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด อารยา ศรีศิลป์โสภณ ณัฐ นาคะสุวรรณโทร.658-6111-20-จบ--
-นห-

แท็ก พิซซ่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ