ไฮโดรเฮลท์ ปลุกกระแสรักสุขภาพ เปิดศูนย์ขจัดล้างพิษครบวงจรใหญ่ที่สุดในเอเชียใจกลางกรุงเทพมหานคร

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2005 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์สุขภาพที่ให้บริการด้านขจัดล้างพิษครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ ประกาศเปิดศูนย์สาขาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการบนชั้น 4 อาคารศูนย์การค้าเอราวัณ หลังจากที่ศูนย์ไฮโดรเฮลท์ ทั้ง 2 แห่งที่ฮ่องกงได้รับความนิยมอย่างมาก ปลุกกระแสรักสุขภาพของคนเมืองหลวงด้วยบริการสวนล้างลำไส้เพื่อขจัดพิษ (Colonic หรือ Colon Hydrotherapy) บริการอินฟาเรด ซาวน่า (Infared Sauna) และบริการนวดขับสารพิษในน้ำเหลือง (Detoxifying Massage) เน้นการบริการสุดประทับใจด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีระดับสูงที่ได้มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกาพร้อมชูจุดขายที่แตกต่างในเรื่องความสะดวกง่ายดายในการเตรียมตัวก่อนเข้ารับบริการ สถานที่ตั้งกลางใจเมือง เดินทางสะดวก บรรยากาศผ่อนคลาย และมอบความเป็นส่วนตัว ตอบสนองความต้องการของคนเมืองหลวงต้องการดูแลสุขภาพให้ดีได้แม้มีเวลาจำกัด
คุณสิริวธู รักษาเกียรติ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดศูนย์ไฮโดรเฮลท์ว่า “ไฮโดรเฮลท์ ประเทศไทย เป็นสาขาที่สามต่อจาก 2 สาขาแรก ที่ฮ่องกง โดยศูนย์ไฮโดรเฮลท์ที่ประเทศไทยนี้เป็นศูนย์สุขภาพที่เน้นการขจัดล้างพิษด้วยวิธีธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียมีห้องทำทรีตเมนท์ส่วนตัวที่ให้บรรยากาศเหมือนโรงแรมระดับ 5 ดาวถึง 22 ห้อง พร้อมอุปกรณ์ภายในศูนย์ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาและได้มาตรฐานสูงสุด ลูกค้าที่เข้ามารับบริการจึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความสะอาด และเรายังเน้นการเดินทางสะดวกด้วยสถานที่ตั้งบนศูนย์การค้าเอราวัณซึ่งเป็นย่านใจกลางธุรกิจและความง่ายดายในการเข้ารับบริการ โดยเฉพาะในการบำบัดล้างพิษด้วยการล้างลำไส้นั้น ลูกค้าเพียงแค่ห่างจากมื้ออาหารมา 2 ชั่วโมง ก็มาทำได้แล้ว ไม่ต้องอดอาหารหรือต้องลางานไปเข้าคอร์สที่ต้องใช้เวลาหลายวัน จุดนี้ที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่นและลูกค้า พึงพอใจมากโดยเฉพาะคนเมืองที่งานรัดตัวและมีเวลาน้อย ไฮโดรเฮลท์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะกับคนกรุงเทพที่ชีวิตรีบเร่งและไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพสามารถเข้ามารับบริการในช่วงพักเที่ยงหรือหลังเลิกงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว”
ไฮโดรเฮลท์ ตระหนักถึงการใช้ชีวิตและสภาพแวดล้อมในปัจจุบันของคนเมืองหลวงที่ได้รับสารพิษมากขึ้นทั้งทางอากาศและพฤติกรรมการอุปโภคและบริโภค ซึ่งล้วนก่อให้เกิดสารพิษตกค้างและของเสียสะสมในร่างกายส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง การบรรเทาพิษที่สะสมด้วยวิธีธรรมชาติเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงและชีวิตยืนยาวจึงเป็นการแพทย์ทางเลือกใหม่ที่กำลังเป็นที่รู้จักและแพร่หลายยิ่งขึ้น การสวนล้างลำไส้ด้วยน้ำบริสุทธิ์จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรก ของเสีย และสารพิษที่เป็นต้นเหตุแห่งโรคภัยไข้เจ็บที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ และยังกระตุ้นให้ลำไส้ใหญ่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“บริการที่เราเน้นมากที่สุด คือ การขจัดล้างพิษด้วยการสวนล้างลำไส้ใหญ่ หรือ Colon Hydrotherapy ด้วยการใช้น้ำบริสุทธิ์ที่ผ่านกระบวนการเพื่อทำให้บริสุทธิ์มากที่สุดถึง 5 ขั้นตอน หรือเรียกว่า น้ำ RO เนื่องจากผ่านระบบ Reverse Osmosis จากห้องบำบัดน้ำที่อยู่ภายในศูนย์ที่ใช้อุปกรณ์นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา โดยที่อุปกรณ์ ทั้งหมดได้รับมาตรฐานระดับโลกในการบำบัดน้ำให้บริสุทธิ์เทียบเท่ากับน้ำล้างไตที่ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ ลูกค้าที่เข้ามารับบริการจะไม่ต้องกังวลเลยว่าน้ำที่เข้าไปในร่างกายในขณะที่ล้างพิษนั้นจะปนเปื้อนสิ่งใดๆ เพราะเป็นน้ำที่บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ 100% และก่อนเข้ารับบริการสวนล้างลำไส้เพื่อขจัดพิษ ลูกค้าจะได้พบแพทย์ประจำศูนย์ฯ ที่จะสอบถามปัญหาด้านสุขภาพและตรวจเช็คสภาพร่างกายและตรวจวัดความดันว่าอยู่ในระดับที่ปกติและสามารถเข้ารับการบริการ” คุณสิริวธู กล่าว
“นอกจาก Colon Hydrotherapy ซึ่งเราเน้นเป็นพิเศษโดยมีห้องทรีตเมนท์ในส่วนนี้ถึง 12 ห้องแล้ว เรายังมีบริการเพื่อขจัดล้างพิษด้วยวิธีธรรมชาติอีกสองแบบด้วยกัน คือ การซาวน่าด้วยระบบฟาร์คลื่นอินฟาเรดภายในห้องส่วนตัว 4 ห้อง ซึ่งแตกต่างจากซาวน่าทั่วไปคือไม่ได้ทำให้อากาศภายในห้องซาวน่าร้อนขึ้น แต่ความร้อนจะถูกส่งไปที่ร่างกายโดยตรงโดยเข้าถึงเนื้อเยื่อในชั้นที่ลึกยิ่งกว่าและขับเหงื่อและสารพิษออกมาได้มากกว่าซาวน่าทั่วไป อีกบริการหนึ่งคือการนวดขับสารพิษตามจุดต่อมน้ำเหลืองด้วยน้ำมันพิเศษที่สกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการล้างพิษในห้องนวดถึง 6 ห้อง โดยเน้นนวดในน้ำหนักที่เหมาะสมกดลงตามจุดต่อมน้ำเหลืองสำคัญๆทั่วร่างกาย ช่วยกระตุ้นให้น้ำเหลืองไหลเวียนได้ดีและสามารถขับถ่ายพิษได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การนวดแบบมีหลักๆอยู่ไม่มากประเภทเพราะต้องการเน้นการบำบัดที่ได้ผล แต่ทุกแบบเป็นการนวดลึกถึงชั้นเนื้อเยื่อ เฉพาะส่วนศีรษะ หน้า คอ ไหล่ และหลังช่วยผ่อนคลายความเครียด ปวดกล้ามเนื้อได้ดีมาก และเรายังมีบริการนวดกระชับสัดส่วนและลดเซลลูไลท์อีกด้วย” คุณสิริวธู กล่าวในตอนท้าย
เกี่ยวกับไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์สุขภาพที่ให้บริการด้านขจัดล้างพิษครบวงจร เป็นสาขาที่สามต่อจาก 2 สาขาในฮ่องกง ประกอบไปด้วยห้องทำทรีตเมนท์ส่วนตัวถึง 22 ห้อง โดยแบ่งเป็นการให้บริการสวนล้างลำไส้เพื่อขจัดพิษ (Colonic หรือ Colon Hydrotherapy) จำนวน 12 ห้อง บริการอินฟาเรดซาวน่า 4 ห้อง และบริการนวดขับพิษในน้ำเหลือง (Detoxifying Massage) 6 ห้อง ไฮโดรเฮลท์มีแพทย์ประจำศูนย์ที่จะซักถามข้อมูลสุขภาพ พฤติกรรมการรับประทานของลูกค้าเพื่อให้มั่นใจว่าการบำบัดจะให้ผลดีที่สุด นักบำบัดทุกคนผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีจึงสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ กับลูกค้าอย่างเต็มที่เพื่อให้การบำบัดในทุกรูปแบบนั้นช่วยผ่อนคลายภาวะร่างกายและจิตใจและส่งผลให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีขึ้น
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมและจองทรีตเมนท์ล่วงหน้าได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าไฮโดรเฮลท์ โทรศัพท์ (662) 250-7800, 250-7808, 250-7812-3 อีเมล์ info@hydrohealth.co.th 494 ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ ถนนเพลินจิต เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
พรปวีณ์ กุลมา
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 117
pornpavee_k@penner-madison.com
บริษัท ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด
สิริวธู รักษาเกียรติ
โทรศัพท์ 0-2250-7800, 250-7808, 250-7812-3
info@hydrohealth.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ