ออดี้ ประเทศไทย สร้างชื่อ ทีมช่างเทคนิคไทยติดอันดับหนึ่งในสามของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2000 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ออดี้ (ประเทศไทย)
มร.คลอเดียส เมย์เนิร์ท ผู้อำนวยการ การตลาดรถยนต์ออดี้ ผู้รับผิดชอบด้านการตลาดรถยนต์ออดี้ในประเทศไทย ได้กล่าวว่า “จากการที่ออดี้ เอจี ได้จัดการแข่งขัน APT Cup 2000 ขึ้นนั้น ออดี้ประเทศไทยได้ส่งทีมช่างเทคนิคออดี้เข้าร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งก็เป็นที่น่ายินดีว่าทีมของเราสามารถคว้ารางวัลหนึ่งในสามของเอเชีย-แปซิฟิกมาครองได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยเป็นรองเพียงนิวซีแลนด์และออสเตรเลียเท่านั้น”
Audi Professional Technik Cup จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากรทางด้านเทคนิคให้มีประสิทธิภาพและมาตรฐานในระดับเดียวกันทั่วโลก เพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ด้านเทคนิค พัฒนาคุณภาพในการซ่อมบำรุง นอกจากนี้ ยังเป็นการยกระดับการให้บริการหลังการขายอีกด้วย โดยในปีนี้ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เข้าร่วมการแข่งขันมีทั้งหมด 14 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ตาฮิติ เกาหลีใต้ นิวคาลิโดเนีย อินเดีย ศรีลังกา และไทย
สำหรับการแข่งขัน Audi Professional Technik Cup 2000 นั้นจะควบคุมโดยออดี้ เอจี เยอรมนี เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกัน ซึ่งคำถามที่ใช้ในการแข่งขันจะเป็นคำถามเดียวกันทั่วโลก และออดี้ เอจี จะเป็นผู้ตรวจให้คะแนนโดยตรง
ออดี้ ประเทศไทย มีความภูมิใจที่ทีมช่างเทคนิคไทยมีศักยภาพทัดเทียมกับช่างเทคนิคในระดับนานาชาติ ซึ่งก็หมายถึงการให้บริการที่ได้มาตรฐาน และการบำรุงรักษารถยนต์ หลังการขายที่มีคุณภาพ สำหรับออดี้แล้วสิ่งสำคัญที่นับได้ว่าเป็นนโยบายหลักของเรามาโดยตลอดก็คือการพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าระดับพรีเมียม” มร.คลอเดียสกล่าว
ออดี้ ประเทศไทย ให้ความสำคัญต่อคุณภาพบุคลากร และมีโครงการฝึกอบรมบุคลากรทางด้านเทคนิคอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เพื่อพัฒนาเครือข่ายและบุคลากรเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต อาทิ การลงทุนสร้าง Audi Center ที่ถนนพระราม 9 ด้วยทุนกว่า 400 ล้านบาท ประกอบด้วยโชว์รูมรถยนต์ และศูนย์บริการขนาดใหญ่และทันสมัย พร้อมทั้งเป็นศูนย์กลางการฝึกอบรมที่ทันสมัยที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก โดยศูนย์ฝึกอบรมดังกล่าว จะเป็นแหล่งเพิ่มพูนความรู้ และผลิตบุคลากรทางด้านเทคนิคให้ได้มาตรฐาน ออดี้ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการการขายสำหรับลูกค้า--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ