บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำแคมเปญ "10 Million Thanks"

ข่าวยานยนต์ Tuesday November 13, 2001 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย)
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำแคมเปญ "10 Million Thanks" เพื่อขอบคุณ ลูกค้าที่ให้ ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ฮอนด้าเนื่องในโอกาสฉลองยอดผลิตและจำหน่ายสะสมใน ประเทศไทยครบ 10 ล้านหน่วย พร้อมแนะนำการบริการเร่งด่วนรูปแบบใหม่ "ฟาสต์เทค" อย่างเป็นทางการ
แคมเปญ "10 Million Thanks" หรือ "ขอบคุณจากใจฮอนด้า" เป็นหนึ่งในโครงการหลักที่กลุ่มบริษัทฮอนด้า ในประเทศไทยจัดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองยอดผลิตและจำหน่ายสะสมของ ผลิตภัณฑ์ฮอนด้าในประเทศไทยครบ 10 ล้านหน่วย อันประกอบด้วย รถยนต์ 350,000 คัน รถจักรยานยนต์ 7,400,000 คัน และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ 3,000,000 เครื่อง
มร. เซอิจิ คุไรชิ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฮอนด้า ขอแสดงความขอบคุณลูกค้าและประเทศไทยที่ให้โอกาสเราได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจไทย นอกเหนือจาก กิจกรรมทางธุรกิจแล้ว เราได้ปฏิบัติตนเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศด้วยการริเริ่มสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่มุ่งเน้น ด้านการศึกษา ความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม
แคมเปญ "ขอบคุณจากใจฮอนด้า" ประกอบด้วยการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 10 รายการให้แก่เจ้าของรถฮอนด้าที่เข้า รับบริการทุกคัน พร้อมทั้งมอบส่วนลดค่าบริการ 10% และค่าอะไหล่ 10% จำนวน 10 รายการ ได้แก่ น้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันเครื่องและแหวนถ่าย กรองอากาศ กรองน้ำมันเชื้อเพลิง หัวเทียน สายพาน แบตเตอรี่ ก้านและใบปัดน้ำฝน ผ้าเบรก และหลอดไฟใหญ่หน้า พร้อมกันนี้ฮอนด้ายังมอบของที่ระลึกสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปอีกด้วย
ในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอีกหลายรายการดังนี้
ซีอาร์-วี รุ่น Limited โดยการติดตั้งชุดกันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกในรุ่นเบาะหนัง ในราคา1,182,000 บาท โดยมีจำหน่ายเพียง 400 คันเท่านั้น ซิตี้ รุ่น LXi มอบฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถในเดือนพฤศจิกายนนี้ แคมเปญ 3-year premium package สำหรับฮอนด้า แอคคอร์ด ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ด้วยข้อเสนอ ดอกเบี้ย 3% ตรวจเช็คระยะฟรี 3 ปี หรือ 70,000 กม. และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 3 ปี นอกจากนี้ได้ขยายเวลาของแคมเปญรถฮอนด้า ซีวิค ด้วยชุดแต่งลายไม้ หรือเลือกรับฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ ในการตรวจเช็คตามระยะ 2 ปี หรือ 50,000 กม.สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถในเดือนพฤศจิกายนนี้ มร. คุไรชิ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่กล่าวมานี้ ฮอนด้ายังมุ่งมั่นเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าใน ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแนะนำการบริการเร่งด่วน "ฟาสต์เทค" ซึ่งมีแนวคิดในการพัฒนา 4 ประการ คือ บริการที่รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย มีคุณภาพงานบริการที่ดีและคุ้มค่า ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลง อย่างรวดเร็วของลูกค้าและตลาด
ในเรื่องของความรวดเร็วบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายในการให้บริการฟาสต์เทคไว้ภายใน 30 นาที ส่วนในด้านความประหยัด บริษัทได้นำอะไหล่แฮมพ์ ค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% รวมเป็นราคาในแบบแพ็กเกจ สำหรับเรื่องคุณภาพงาน บริการที่ดีฮอนด้ามีทีมงานฟาสต์เทคที่มีประสบการณ์ในการดูแลรักษารถยนต์ฮอนด้ามานาน พร้อมทั้งรับประกัน งานซ่อมนาน 6 เดือนหรือ 10,000 กม. และยังมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าด้วยการตรวจเช็คสภาพ 8 รายการและ ล้างทำความสะอาดรถที่เข้ารับบริการทุกคันฟรี
ปัจจุบัน ศูนย์บริการฮอนด้าที่พร้อมให้บริการฟาสต์เทคแล้ว มีอยู่ 8 แห่งคือ ศูนย์บริการศรีอยุธยา ศูนย์บริการ พระประแดง ศูนย์บริการถนนศรีนครินทร์ ศูนย์บริการสมุทรปราการ ศูนย์บริการ รัตนาธิเบศร์ ศูนย์บริการนนทบุรี ศูนย์บริการธัญบุรี และศูนย์บริการหนองแขม
นอกจากนี้เรายังมีแผนที่จะขยายการให้บริการฟาสต์เทคไปยังศูนย์บริการอื่นๆ โดยจะเริ่มจากศูนย์บริการฮอนด้า ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลรวม 27 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ และจะขยายไปยังศูนย์บริการฮอนด้าในต่างจังหวัดในปี 2545 ตามลำดับ--จบ--
-สส-

แท็ก ฮอนด้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ