เดอะ รีเลย์ กรุ๊ป ระดมพลป้องกันเสถียรภาพความปลอดภัยบนเว็บ เตรียมจัดสัมมนาในวันที่ 12 ตุลาคม นี้

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 2, 2000 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เดอะ รีเลย์ กรุ๊ป
เดอะ รีเลย์ กรุ๊ปผู้นำทางด้านระบบการจัดการระบบสารสนเทศและ พาณิชย์อีเล็คทรอนิคส์ ซึ่งเสนอเกี่ยวกับระบบความปลอดภัยของข้อมูลคอมพิวเตอร์ และระบบการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต และเทเลคอมมูนิเคชั่นได้จัด งานสัมมนานี้จะจัดขึ้นใน วันที่ 12 ตุลาคม 2543 เป็นครั้งที่ 2 ต่อเนื่องจากครั้งแรกที่จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ซึ่งในครั้งนี้จะจัดสัมมนาในหัวข้อ "Hack Me! - Defend from Your Enemy in the Digital World" การสัมมนาครั้งนี้จะมีการสาธิตให้ท่านดูว่า แฮคเกอร์เข้ามาในระบบของท่านได้อย่างไร และเมื่อ แฮกเกอร์เข้ามาในระบบแล้ว เขาจะทำอะไรบ้าง จะสามารถตรวจสอบได้อย่างไร และจะแก้ไขได้อย่างไรเมื่อระบบกำลังถูกโจมตี พร้อมทั้งแนะนำทูลหรือเครื่องมือที่เหมาะจะนำมาใช้
สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดการสัมมนาครั้งนี้เพื่อที่จะสอน/แนะนำผู้เข้า สัมมนาว่าเราจะป้องกันระบบ จากการถูกบุกรุก/ขโมยข้อมูลทางคอมพิวเตอร์
"วัตถุประสงค์ของคอร์สนี้เพื่อที่จะสอนให้ผู้เข้าฟังทราบถึงวิธีการที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการ ป้องกันระบบจากการถูกบุกรุก/ขโมยข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ และเพื่อเป็นการสร้าง ความตื่นตัว ให้กับผู้บริหารระบบและผู้จัดการฝ่ายไอทีในเมืองไทยให้ตระหนักถึงความปลอดภัยของระบบ" กล่าวโดยนายเอ็มมานูเอล กาแด็กซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เดอะ รีเลย์ กรุ๊ป
"ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา การบุกรุก และการขโมยข้อมูลผ่านทางระบบคอมพิวเตอร์ในเมืองไทย ได้เพิ่มจำนวนขึ้นเป็นอย่างมากกับองค์กรทุกขนาด ทุกแขนง ซึ่งบางครั้งการป้องกันความปลอดภัย ของข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ดูเหมือนว่า "บริษัทใหญ่ ๆ" เท่านั้นที่จำเป็นต้องตี่นตัว แต่นั่นเป็น ความเข้าใจที่ผิดอย่างใหญ่หลวง จุดประสงค์ของการจัดสัมมนาครั้งนี้ เพื่อให้ทราบว่าอะไรเป็น ผลกระทบและกระทบอย่างไรกับคนไอที การจัดสัมมนาเรารับจำนวนจำกัด เพื่อที่จะให้มั่นใจได้ว่าเราให้ความรู้กับผู้เข้าสัมมนาได้มาก ที่สุด โดยผู้มีประสบการณ์ด้านระบบความปลอดภัยของข้อมูลคอมพิวเตอร์ของเดอะ รีเลย์ กรุ๊ป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ