ป้อนอาหาร ปรนเปรอผิว ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายส่วนผสมพืชออร์แกนิก Food Bar ใหม่ จากเดอะ บอดี้ช็อป สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากอาหารธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2001 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เอิร์ธแคร์
การรับประทานอาหารที่ดีๆส่งผลให้คุณอารมณ์ดีและสุขภาพดี ในบางครั้งคุณอาจได้ยินเสียงกระซิบจากร่างกาย ที่โหยหาการบำรุงจากอาหารที่ดี การปรนนิบัติ ผิวของคุณก็เช่นกัน เดอะ บอดี้ ช็อปขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายใหม่ "Food Bar" สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากอาหารธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของพืชที่เพาะปลูกแบบออร์แกนิก หรือเกษตรธรรมชาติ ที่ปลอดจากการใช้สารเคมี ปุ๋ยเคมี ยาฆ่าแมลง ไม่ตัดต่อทางพันธุกรรม ตามสูตรการปรนเปรอผิวด้วยอาหารธรรมชาติจากวัฒนธรรมต่างๆตั้งแต่สมัยโบราณ
ป้อนอาหาร บำรุงผิว
มะกอกเนื้อแน่นที่อาบแสงแดดของดินแดนตอนใต้ของอิตาลี เมล็ดถั่วเหลืองเนื้อเนียนสัญชาติบราซิลเลี่ยนที่อุดมด้วยคุณค่าโปรตีน และน้ำผึ้งสีอำพันแสนบริสุทธิ์ที่เต็มไปด้วยคุณค่าจากประเทศแซมเบีย คือส่วนผสมจากอาหารธรรมชาติที่เดอะบอดี้ ช็อปได้คัดสรรและปรุงแต่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการอาบน้ำบำรุงผิวให้คุณได้ปรนเปรอผิวให้อิ่มเอิบ ผ่อนคลายทุกๆวัน ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ได้ถูกใช้ในขั้นตอนการประทินผิวมาแต่โบราณ ไม่ว่าจะเป็นชาวโรมันที่ทะนุถนอมผิวให้นวลนุ่มด้วยการขัดผิวด้วยผลมะกอกผสมกับหินภูเขาไฟ หรือที่พระนางคลีโอพัตรา ราชินีของอียิปต์โปรดการสรงพระวรกายในน้ำนมผสม น้ำผึ้งเพื่อความงาม
Go Organic ส่วนผสมจากพืช Organic - เกษตรธรรมชาติ
หวนสู่วิธีธรรมชาติ เพื่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ
ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ Food Bar คือน้ำผึ้ง ผลมะกอก และถั่วเหลืองปลอดสารพิษที่ปลูกและเจริญเติบโตตามแบบออร์แกนิกหรือเกษตรธรรมชาติ ซึ่งปัจจุบันกระแสความนิยมในการบริโภคอาหาร "ออร์แกนิก" หรือ เกษตรธรรมชาติที่ผลิตโดยงดการใช้ยาฆ่าแมลง ฮอร์โมน ปุ๋ยเคมีและไม่ตัดต่อทางพันธุกรรม กำลังมาแรง อาหารออร์แกนิกจะคงไว้ซึ่งคุณค่า ความเป็นธรรมชาติของอาหารและยังเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ดีกว่าการทำเกษตรทั่วไปในปัจจุบัน เพราะหลักการทำเกษตรแบบออร์แกนิกที่ไม่พึ่งพาการตัดต่อทางพันนธุกรรม ไม่ใช้ปุ๋ยเคมีและงดการใช้ยาฆ่าแมลงเป็นการรักษาดิน และน้ำไม่ให้มีการปรนเปื้อนเป็นพิษ ซึ่งจะแตกต่างกับวิธีการเพาะปลูกในปัจจุบันที่ใช้ปุ๋ยและสารเคมีเป็นจำนวนมากจึงเป็นสาเหตุของมลภาวะทั้งในดิน แม่นน้ำ และยังกระทบไปถึงชีวิตสัตว์ในธรรมชาติทั้งหลายอีกด้วย นอกจากนี้การเกษตรแบบออร์แกนิกสนับสนุนและก่อให้เกิดการใช้แรงงานคนในการเพาะปลูก ช่วยสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรรายเล็กๆในชนบท ซึ่งเป็นการเกื้อกูลวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายของสังคมเกษตรกร
เมนูวันนี้ สำหรับคุณ
บำรุงผิวด้วย Soya - ถั่วเหลือง
ถั่วเหลือง เป็นแหล่งอาหารโปรตีนสูงที่ชาวจีนบริโภคกันมาตั้งแต่ 4000 ปีก่อน ไม่เพียงแต่คุณค่าทางอาหาร ถั่วเหลืองยังเปี่ยมคุณค่าในการบำรุงและถนอมความนวลนุ่มของผิว เพราะอุดมด้วยวิตามิน อี น้ำมันสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ ธรรมชาติ สัมผัสสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงที่เหมาะสมกับผิวธรรมดาและผิวแห้งที่เข้มข้นและอุดมไปด้วยน้ำสกัดจากถั่วเหลืองจากโครงการสร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชน ประเทศบราซิล
ขัดผิวให้เนียนนุ่มด้วย Quinoa & Sooya Scrub ควิโนแอนด์โซยา สครับ ครีมขัดผิวเนื้อเนียนเข้มข้นที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความชุ่มชื่นจาก น้ำมันควิโน, ถั่วเหลืองและเมล็ดข้าวบด ให้ผิวนุ่มสดใส มีชีวิตชีวา
อาบความนุ่มนวล ด้วยครีมอาบน้ำน้ำมันนมถั่วเหลืองที่เปี่ยมคุณค่าบำรุง Camomile & Soya Cream Bath คาโมไมล์ แอนด์โซยา ครีม บาธ ที่ผสานความสดชื่นและนวลนุ่มของน้ำมันสกัดถั่วเหลือง และน้ำจากดอกคาโมมายล์ จากโครงการสร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชน ประเทศบราซิล และนอร์ฟอล์ก ประเทศอังกฤษ หรือ Ginger & Soya Cream Bath จิงเจอร์แอนด์โซยา ครีม บาธ อาบผิวในความเนียนนุ่มของสารสกัดจากขิงสดที่ให้ความสดชื่น
ผิวชุ่มชื่นด้วย Olive - มะกอก
สูตรการดูแลผิวที่มีเลื่องชื่อของชาวโรมันโบราณคือ การขัดผิวด้วยผลมะกอกผสมกับหินภูเขาไฟ ส่วนชาวเมดิเตอเรเนี่ยนนั้นใช้น้ำมันมะกอกเป็นเครื่องสำอางมาตั้งแต่โบราณเพราะคุณสมบัติการบำรุงให้ความชุ่มชื่น
สดชื่นและอิ่มเอิบไปกับการอาบน้ำที่สุดแสนหรูในความรู้สึกด้วย Olive &m Citrus Bath Oil โอลีฟแอนด์ซีทรัล บาธออยล์ ที่ผสานเสน่ห์ของน้ำมันสกัดจากมะกอกและเบอร์กาม็อทที่ได้จากฟาร์มออร์แกนิก ในคาลาเบรีย (โครงการสร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชน ประเทศอิตาลี) แล้วพรมฉีดละอองความชุ่มชื่นของ Olive Dry Oil Mist โอลีฟ ดรายออยล์ มิสท์ มอยเจอร์ไรเซอร์แบบสเปรย์ที่พรมผิวคุณให้นวลนุ่มชุ่มชื่นและซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
ปลอบประโลมผิวด้วยความหอมหวานจาก Honey - น้ำผึ้ง
สูตรบำรุงและถนอมความงามของพระนาง คลีโอพัตราคือการสรงพระวรกายในน้ำนมผสมน้ำผึ้ง น้ำผึ้ง-ด้วยคุณค่าดุจน้ำทิพย์ธรรมชาติ เพราะอุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ กรดอมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายและสารแอนตี้ออกซิแดนท์จึงทะนุถนอม ปลอบโยน และให้ความชุ่มชื่นแด่ผิว ที่เหมาะกับผิวแห้ง บอบบางแพ้ง่าย ด้วยคุณสมบัติของการปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลายจึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์เพื่อการอาบน้ำและบำรุงสูตรน้ำผึ้งที่ได้มาจากโครงการ Community Trade ประเทศแซมเบีย
สร้างบรรยากาศแห่งความรื่นรมย์ในการอาบน้ำด้วย Almonf & Honey Fizzy Bath Sugaar อัลมอนด์อันนี่ ฟิซซี่ บาธ ชูการ์ ที่ให้ทั้งความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น และกลิ่นที่แสนหวานจากนน้ำผึ้งและน้ำตาลปลอดสารพิษจากโครงการ Community ประเทศ ปารากวัย จากนั้นขับกล่อมผิวที่คุณทะนุถนอมด้วย Almond & Honey Body Lotion อัลมอนด์แอนด์ ฮันนี้ บอดี้โลชั่น โลชั่นกรุ่นกลิ่นอัลมอนด์ที่อุดมไปด้วยน้ำผึ้งปลอดสารพิษพร้อมคุณค่าของความชุ่มชื่นที่แสนวิเศษจากน้ำมันสกัดอัลมอนด์
ทาผิวให้เนียนนุ่มด้วย Body Butter
ลูบไล้ความชุ่มชื่นที่เป็นดั่งอาหารจานโปรดเปี่ยมคุณค่าแด่ผิวคุณ ด้วย Body Butter บอดี้บัตเตอร์ มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมสูตรเข้มข้น ที่จะทำให้ผิวคุณเรียบเนียน นุ่มละมุนทุกครั้งที่ต้องสัมผัส
Soya Body Butter โซยา บอดี้บัตเตอร์
ขาวบริสุทธิ์ นุ่มนวลด้วยส่วยผสมของน้ำนมถั่วเหลืองออร์แกนิก โกโก้บัตเตอร์ และเซีย บัตเตอร์ ให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น
Olive Body Butter โอลีฟ บอดี้บัตเตอร์
ให้ผิวนุ่มเนียนโดยไม่ทิ้งความมัน ด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะกอก โกโก้บัตเตอร์และน้ำมันบาบาสสุ เพื่อรักษาระดับความชุ่มชื่นผิว
ร่วมสร้างงานสร้างรายได้ให้กับชุมชนกับโครงการ
Community Trade
โครงการ Community Trade ของเดอะบอดี้ ช็อป คือโครงการจัดซื้อพิเศษที่มุ่งการทำการค้าเพื่อการพึ่งพาตนเองและสร้างสัมพันธภาพทางการค้าที่ดีกับชุมชนที่ขาดแคลน
ผลิตภัณฑ์เพื่อการอาบน้ำและบำรุงผิวกายใหม่ Food Bar เน้นส่วนผสมหรือวัตถุดิบที่ผลิตโดยชุมชนเกษตรกรที่ต้องการรายได้คือ มะกอกออร์แกนิก จากคัมปาเนีย ดินแดนทางตอนใต้ของอิตาลี ถั่วเหลืองออร์แกนิก จากบราซิล น้ำผึ้งออร์อแกนิก จากแซมเบีย เบอร์กาม็อทออร์แกนิก จากคาลาเบรีย อิตาลี น้ำตาลออร์แกนิก จากปารากวัย และน้ำสกัดดอกคาโมมายล์ออร์แกนิก จาก นอร์ฟอล์คประเทศอังกฤษ
เกษตรเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งเกษตรกรที่อยู่ในโครงการ Community Trade ในกว่า 40 ชุมชน จาก 25 ประเทศทั่วโลก ซึ่งแรงบันดาลใจทั้งหมดที่เรามุ่งมั่น คือความปราถนาที่จะสร้างความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิตให้กับคุณซึ่งเป็นลูกค้าของเรา พร้อมกับความพยายามที่จะยกระดับความเป็นอยู่ของกลุ่มเกษตรกรที่มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ร่วมกับ เดอะ บอดี้ ช็อป
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ดารินทร์ ประกฤติภูมิ บริษัท เอิร์ธแคร์ จำกัด โทร.652-6804-8 ต่อ 514--จบ--
-อน-

แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ