บริษัท ซีวีเอช ซินดิเคทฯ แนะนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผสมพร้อมดื่ม ES RTD ชนิดแรกที่ผลิตในประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2001 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--ซีวีเอช ซินดิเคท
บริษัท ซีวีเอช ซินดิเคท จำกัด แนะนำสินค้าใหม่ ES เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผสมพร้อมดื่มประเภท RTD ตัวใหม่ล่าสุด โดยจัดคอนเซ็ปต์ปาร์ตี้ Shout it !!! Yes เปิดตัวแนะนำ Es ในคืน วันที่ 6 ธันวาคม 2544 ณ THE FORTE ผับดังย่านสุขุมวิท Es เป็นทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความท้าทาย และรักความสนุกสนาน งบโฆษณาคือ Trendy Advertising บริษัท ซีวีเอชฯวางแผนการจัดจำหน่าย สินค้า Es ผ่านทางการขายตรงกับสถานบันเทิง ร้านค้า และจัดจำหน่ายร่วมกับเอเย่นต์ในเครือข่ายของบริษัทบุญรอดฯ
คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีวีเอส ซินดิเคท จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงปลายปีเป็นเวลาที่เหมาะสม ผู้คนกำลังรื่นเริง กับบรรยากาศวันขึ้นปีใหม่ บริษัท ซีวีเอชฯ จึงเปิดตัว Es เครื่องดื่มล่าสุด เข้าสู่ตลาด Es เป็นเครื่องดื่ม Tequila ผสมเบียร์ สำหรับคนที่ชอบความแปลกใหม่ รักความรื่นเริงที่ท้าทาย ดื่มง่าย และที่สำคัญ เป็น RTD ชนิดเดียวที่ผลิตในประเทศไทยการเปิดตัว Es เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มครั้งนี้เราใช้แนว Trendy Advertising โดยในปีแรก วางงบโฆษณาไว้ประมาณ 35 ล้าน ใช้โปรดักส์เป็นแกน เน้นโปรโมชั่น ณ จุดขาย เพราะมั่นใจในรสชาติ สร้างแบรนด์ Es ให้เป็นที่รู้จัก โดยใช้สปอตวิทยุ, โฆษณาทางนิตยสาร และพฤติกรรมการพูดต่อของผู้บริโภคเป้าหมาย สิ่งที่ทำให้มั่นใจว่า Es จะทำตลาดได้ดี คือ ข้อได้เปรียบทางด้านรสชาติความแปลกใหม่ของสินค้า และราคาไม่แพง
ข้อมูลเฉพาะของผลิตภัณฑ์
ES เป็นเครื่องดื่ม RTD (Ready To Drink) หรือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผสมพร้อมดื่ม ตัวใหม่ล่าสุดและเป็นตัวแรกที่ผลิตในประเทศ ES เกิดขึ้นจากความลงตัวระหว่างความนุ่มของเบียร์และความแรงของ Tequila ในปริมาณแอลกอฮอล์ 5.5 % จึงทำให้ ES โดดเด่นด้วยรสชาติที่ดื่มง่ายเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ และรักความรื่นเริงที่ท้าทาย
ข้อมูลจำเพาะสำหรับผลิตภัณฑ์
ส่วนผสม Tequila + Beer
ปริมาณแอลกอฮอล์ 5.5 %
รสชาติ ดื่มง่าย, กลิ่นหอม เป็นความลงตัวระหว่างความนุ่มของ Beer และความแรงของ Tequila
สถานที่ผลิต บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด
เจ้าของและผู้จัดจำหน่าย บริษัท C.V.S SYNDICATE Co.,LTD
เลขที่ 83 ถนนอำนวยสงคราม เขตดุสิต กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ หมายเลข 0-2669-3531
โทรสาร หมายเลข 0-2669-3532--จบ--
-ปส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ