ทีเอชวนประกวดภาพถ่ายอนุรักษ์ธรรมชาติ "สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ" ครั้งที่ 7 ประจำปี 2544

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2001 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น
ทีเอชวนประกวดภาพถ่ายอนุรักษ์ธรรมชาติ "สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ" ครั้งที่ 7 ประจำปี 2544 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี
กรมป่าไม้ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับบริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านการให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมต่างตระหนักและเล็งเห็นว่าการอนุรักษ์ธรรมชาติสิ่งแวดล้อมเป็นกิจกรรมที่สำคัญ จำเป็นต้องเสริมสร้างการรับรู้ที่จะนำไปสู่การช่วยกันดูแลรักษาที่ดีต่อไปได้ จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ภายใต้ชื่อ โครงการประกวดภาพถ่ายอนุรักษ์ธรรมชาติ "สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ" ครั้งที่ 7 ประจำปี 2544 ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัลกว่า 6 หมื่นบาท
สำหรับปี ๒๕๔๔ หัวข้อการประกวด คือ “พฤติกรรมสัตว์ป่าในธรรมชาติ” และ “ศิลปะแห่งป่า์” โดยการประกวดครั้งนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์ป่า ที่มนุษย์ไม่มีโอกาสพบเห็นได้ง่าย รวมทั้งความงดงาม ความมีสุนทรียภาพของป่าไม้ในประเทศไทย ซึ่งภาพเหล่านี้จะสร้างความตระหนักแก่คนไทยในการอนุรักษ์รักษาสัตว์ป่าและป่าไม้ของประเทศไทย
ประเภทภาพประกวด ภาพสไลด์สี 135 มม.
ปิดรับภาพี ๓๐ กันยายน ๒๕๔๔ี้
คัดเลือกตัดสิน ๒๐ ตุลาคม ๒๕๔๔๔ี้
แจ้งผลตัดสิน ๓๑ ตุลาคม ๒๕๔๔๔ี้
พิธีมอบรางวัล ๒๐—๒๖ ธันวาคม ๒๕๔๔ะ
นิทรรศการ ๒๐—๒๖ ธันวาคม ๒๕๔๔ะ
สามารถดู กติกาการประกวด / รายละเอียดรางวัลต่างๆ / สถานที่ส่งภาพประกวด / ขอรับใบสมัคร ได้ที่ http://www.telecomasia.co.th/cw/news/news_photocontest/news_29mar01_photocontest.asp
หรือติดต่อฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ บริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-699-2038-44--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ