รองปลัดกทม. เปิดงานเทศกาลเพื่อนรักสัตว์ฯ ครั้งที่ 1

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2001 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--กทม.
ที่เซ็นทรัล — บางนา นายมานะ นพพันธุ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานเทศกาลเพื่อนรักสัตว์ฯ ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานเขตบางนาร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลซิตี้ บางนา คณะกรรมการถนนอุดมสุข (สุขุมวิท 103) และชมรมพัฒนาไซบีเรีย (ประเทศไทย)
งานเทศกาลเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง ครั้งที่ 1 จัดขึ้นเพื่อหารายได้เข้ากองทุนคณะกรรมการถนนอุดมสุข (สุขุมวิท 103) เพื่อพัฒนา ปรับปรุง และแก้ไขปัญหาพื้นที่ถนนอุดมสุขให้น่าอยู่ น่าอาศัยยิ่งขึ้น รวมทั้งเพื่อสร้างความสามัคคีในกลุ่มผู้เลี้ยงสุนัข เป็นแรงกระตุ้นให้ผู้เลี้ยงสุนัขหันมาพัฒนาพันธุ์สุนัขในประเทศ ให้มีคุณภาพ ภายในงานมีการประกวดสุนัขทุกสายพันธุ์ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และมีการประกวดแมวทุกสายพันธุ์ นกหงส์หยก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลซิตี้ บางนา (ลานน้ำพุ ชั้น G ) ระหว่างวันที่ 15-19 มี.ค.44 นอกจากนี้มีกิจกรรมการแสดงของเด็ก ๆ สลับกับการแสดงโชว์ สุนัขดารา ออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงในราคาพิเศษ และสินค้าอื่น ๆ
จึงขอเชิญผู้รักสัตว์เลี้ยงเข้าชม และส่งสุนัขเข้าประกวดในงานเทศกาลเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง เซ็นทรัล ครั้งที่ 1 ตั้งแต่บัดนี้ — 19 มี.ค.ศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียด ได้ที่ สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) (02) 990-3618 ชมรมพัฒนาไซบีเรีย (ประเทศไทย) (02) 276-5645-7--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ