แมพพ้อยท์เอเชีย จัดสัมมนาเปิดตัวโปรแกรม SmartMAP Professional เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 27, 2001 18:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--แมพพ้อยท์เอเชีย
ก้าวสู่ยุคดิจิตอล เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่กำลังก้าวไปอย่างต่อเนื่อง จนกระจายเข้าไปสู่ธุรกิจในทุกแขนง ทุกองค์กร รวมถึงสถาบันต่างๆ ซึ่งต่างก็นำเอาเทคโนโลยีทางสารสนเทศ(IT)มาพัฒนาศักยภาพในการทำงาน พัฒนากิจการ ขยายสาขาเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า เป็นบันไดสร้างความสำเร็จสู่องค์กรของตนเอง
บริษัท แมพพ้อยท์เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจทางด้านภูมิศาสตร์สารสนเทศ และการ จัดทำข้อมูลแผนที่ดิจิตอล ซึ่งเป็นทั้งผู้ที่ทำพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านการจัดทำแผนที่ ทุกประเภท ขอแนะนำและขอเชิญเข้าชมการสาธิตผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับแผนที่ดิจิตอล ซึ่งบริษัทฯได้มีการพัฒนาโปรแกรม เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานควบคู่กับแผนที่ และในครั้งนี้บริษัทฯจะจัดให้มีการเปิดตัวโปรแกรม SmartMAP Professional เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการวางแผนการตลาด การวางตำแหน่งสาขาของท่าน การวางตำแหน่งลูกค้า และจัดเก็บข้อมูล ทั้งหมดตามความต้องการ เป็นต้น
ผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้จะสามารถนำแนวคิดในการใช้ซอฟท์แวร์ SmartMAP เพื่อทราบตำแหน่งที่ตั้งของสาขา ตัวแทน หรือแม้กระทั่งลูกค้าบนข้อมูลแผนที่ดิจิตอล(Digital Map)สามารถทราบรายละเอียดของสาขาหรือตัวแทนหรือลูกค้าบนข้อมูลแผนที่ (Digital Map) สามารถทราบเส้นทาง, ระยะทาง จากสาขาตัวแทนหรือลูกค้าบนข้อมูลแผนที่ (DigitalMap) เพื่อวางแผนเส้นทางในการจัดส่งสินค้า ฯลฯ นอกจากนี้ Software SmartMAP Professional ยังสามารถจัดทำแผนที่ขึ้นใช้งานกับระบบ Internet ซึ่งเป็นระบบที่ยอมรับและใช้งานกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก และเป็นที่สนใจในขณะนี้
ทั้งนี้ งานดังกล่าวจะจัดในวันที่ 27 มิถุนายน 2544 เวลา 9.00-12.00 น. ณ โรงแรมแกรนด์ แปซิฟิก สุขุมวิท หากท่านมีความสนใจที่จะเข้าชมการสาธิตผลิตภัณฑ์ในงาน Mapping Technology for Your Business สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณกนกวรรณ น้อยพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 209-9112 ต่อ 1609
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
SmartMAP คือซอฟท์แวร์พื้นฐานทางด้าน GIS ที่ทำขึ้นเพื่อใช้งานควบคู่กับแผนที่ดิจิตอล และผู้ที่ใช้งานสามารถที่จะนำไปใช้ประโยชน์ในธุรกิจทุกประเภทที่ต้องการเนื่องจาก SmartMAP มีฟังก์ชั่นในการทำงานต่างๆ เช่น ต้องการทราบเส้นทาง สถานที่ หรือมีความต้องการจัดเก็บข้อมูลตามที่ต้องการ ต้องการที่จะทำการวางสาขาลงบนแผนที่ จัดเก็บข้อมูลของสาขาที่ดูแลหรือจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าเพื่อเป็นฐานข้อมูลโดยที่สามารถใช้งานควบคู่กับข้อมูลแผนที่ดิจิตอล และยังช่วยประหยัดเวลาในการทำงาน เพิ่มความถูกต้องแม่นยำในการทำงานมากขึ้น ที่สำคัญยังสามารถหาซื้อไปใช้งานได้ในราคาที่ประหยัดงบประมาณมากกว่าการใช้ซอฟท์แวร์ทางด้าน GIS ของต่างประเทศหลายเท่า
MapLink มีลักษณะการทำงานโดยหากผู้ใช้งานมี Website ที่เป็นของตนเองซึ่งเป็นธุรกิจที่มีสาขาอยู่จำนวนมากหรือมีความต้องการที่จะให้ความสะดวกแก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเพื่อค้นหาสถานที่ควบคู่กับข้อมูลภายใน Website โดยที่มีการค้นหาบนแผนที่อยู่หลายลักษณะ ผู้เยี่ยมชมสามารถค้นหาจุดที่ตนเองอยู่พร้อมทั้งสามารถทำการค้นหาสถานที่ หรือ สาขาของเจ้าของ Website มีอยู่ทั้งหมดเพื่อหาเส้นทางที่ใกล้ที่สุดในการเดินทาง หรือสาขาที่ใกล้ที่สุดกับจุดที่ผู้เยี่ยมชมอาศัยอยู่ การส่ง file ไปพร้อมกับการส่ง mail และยังมีความสามารถในการทำงานอีกหลายฟังก์ชั่นเพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมทั้งยังสามารถที่ทำการพัฒนาฟังก์ชั่นเพิ่มเติมตามความต้องการได้อีกด้วย
SmartMAP Webpages เป็น Package ที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการทำงานบนแผนที่ดิจิตอล พร้อมทั้งมีความต้องการนำแผนที่ใช้งานควบคู่กับ Website ของตนเองด้วย เรียกว่าเป็นการรวมประโยชน์ทั้งของ SmartMAP & Map Link เข้าด้วยกันในการทำงาน การกำหนดขอบเขตงานทั้งหมดผู้ใช้จะเป็นผู้ดูแลระบบและทำการพัฒนาความสามารถต่างๆด้วยตนเองทั้งสิ้น ซึ่งข้อมูลทั้งหมดที่ทำการจัดเก็บจะเป็นข้อมูลภายในบริษัทโดยไม่มีใครสามารถรู้ข้อมูลที่เป็นความลับได้เลย
Digital MAP หากผู้ใช้งานมีโปรแกรมที่ใช้งานควบคู่กับแผนที่อยู่แล้วแต่ไม่มีแผนที่หรือมีความต้องการที่จะใช้แผนที่ที่มีความละเอียดมากขึ้นซึ่งทาง Mappointasia (Thailand) Co.,Ltd. มีบริการในการทำแผนที่ทุกประเภทเพื่อทำการดัดแปลงให้เป็น Format ตามที่ต้องการของผู้ใช้งานได้ทั้งหมด--จบ--
-พธ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ