แนะนำจัสฟอร์เมนโฉมใหม่ ประสิทธิภาพเยี่ยม หวังลุยตลาดในประเทศไทย ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2000 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เบทส์ (ประเทศไทย)
ยู.เอส.สัมมิทฯ ย้ำภาพลักษณ์ JUST FOR MEN ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ชาย มุ่งมั่นในการการคิดค้น พัฒนาและเลือกสรรผลิตภัณฑ์ เปิดตัวสูตรใหม่ ที่เน้นสีให้ดูเป็นธรรมชาติ รวดเร็วทันใจ ภายใน 5 นาที ตอบสนองความต้องการของผู้ชายยุคใหม่ ภายใต้แนวนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ และการบริการที่ดีให้กับผู้บริโภค
นายวิศิษฏ์ เกวลี ผู้จัดการทั่วไป บริษัทยู.เอส.สัมมิท (โอเวอร์ซีส์) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ JUST FOR MEN สูตรปรับปรุงใหม่ที่แนะนำสู่ตลาดว่า "JUST FOR MEN สูตรปรับปรุงใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ย้อมผมสำหรับผู้ชาย ชนิดแชมพู ที่ได้รับการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจากบริษัท คอมป์ โปรดักส์ จำกัด ผู้นำด้านการย้อมผมสำหรับผู้ชาย จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีคุณสมบัติพิเศษ คือ ช่วยทำให้การย้อมผมมีประสิทธิภาพมากขึ้น สีผมสามารถคงทนได้นานถึง 6 สัปดาห์ ไม่มีกลิ่นฉุน และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของครีมปรับสภาพผมสูตรพิเศษเฉพาะของ JUST FOR MEN ทำให้ผมดูหนานุ่ม เป็นเงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงได้ง่าย นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่โดยเน้นการออกแบบให้ทันสมัย พร้อมทั้งระบุวิธีการใช้ และรายละเอียดของผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค"
สำหรับบริษัท คอมป์ โปรดักส์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์ในการคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ย้อมผมสำหรับผู้ชายมานานกว่า 39 ปี ผลิตภัณฑ์ "JUST FOR MEN" ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในหลายๆ ประเทศทั่วโลก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ เข้าใจ และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ชายได้อย่างครบถ้วน ส่งผลให้ JUST FOR MEN มีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวสำหรับผู้ชายสูงสุดทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย
นายวิศิษฏ์ ให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า JUST FOR MEN เป็นผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เน้นการย้อมสีผมให้ดูเป็นธรรมชาติ มากกว่าย้อมตามแฟชั่นหรือสมัยนิยม เหมาะสมกับทุกสภาพเส้นผม มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สีดำธรรมชาติ สีดำน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลเข้ม และสีน้ำตาลธรรมชาติ ให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามความต้องการสีผมของแต่ละบุคคล อีกทั้งยังมีขั้นตอนในการย้อมผมที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาเพียง 5 นาที ก็สามารถทำให้สีผมเป็นธรรมชาติได้ด้วยตนเอง
ตลาดน้ำยาย้อมผมสำหรับการปิดผมขาว มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 20% ของตลาดรวมผลิตภัณฑ์ย้อมผมทั้งหมดซึ่งมีมูลค่าตลาดประมาณ 1,000 ล้านบาท แม้ว่าที่ผ่านมาตลาดนี้มีการเติบโตคงที่ แต่คาดว่าในอนาคตจะมีแนวโน้มการขยายตัวของตลาดเพิ่มขึ้น เนื่องจากในปัจจุบันคนส่วนใหญ่ประสบปัญหาผมหงอกก่อนวัยมากขึ้น อันเนื่องมาจากความเครียด และมลภาวะจากสภาพแวดล้อม ทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพิ่มขึ้น โดย ยู.เอส.สัมมิทฯ มีโครงการที่จะขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีอายุต่ำกว่า 35 ปี และได้ให้ความสำคัญในเรื่องของการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อแนะนำและให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์มากขึ้น โดยใช้สื่อโทรทัศน์เป็นสื่อหลัก สื่อสิ่งพิมพ์เป็นสื่อสนับสนุน ซึ่งในปีหน้าบริษัทฯ จะใช้งบประมาณในการโฆษณามากกว่า 10 ล้านบาท เพื่อย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ย้อมผมสำหรับผู้ชายในประเทศไทย
นอกเหนือจากการโฆษณาประชาสัมพันธ์แล้ว ยังจัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและเพื่อให้การบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า บริษัทฯได้จัดตั้งฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์จัสฟอร์เมนขึ้นโดยเฉพาะ มีหน้าที่บริการให้คำปรึกษา แนะนำวิธีการใช้ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนเปิดรับคำแนะนำและคำติชมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฯลฯ นอกจากนั้นผู้บริโภคยังสามารถติดต่อกับบริษัทฯ ผู้ผลิตโดยตรงได้ที่ www.justformen.com อีกด้วย
บริษัท ยู.เอส.สัมมิท (โอเวอร์ซีส์) จำกัด มีนโยบายที่ชัดเจนในการดำเนินงานและบริหารงาน โดยให้ความสำคัญในการพัฒนาและเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งจากการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทั้งสินค้าประเภทเคมี เวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์ และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยก่อนที่บริษัทฯ จะตัดสินใจสั่งเข้ามาจำหน่ายเพื่อทำตลาดในประเทศไทย ได้ทำการศึกษาวิจัยและทดสอบคุณสมบัติ คุณภาพ ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม นายวิศิษฏ์ กล่าวในที่สุด
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เบทส์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณชามานันท์ ธนะภูมิ, คุณโสรัตน์ ไวศยดำรง, คุณปรารถนา ชินวงศ์วัฒนา
โทร. 255-5205 ต่อ 501, 503, 504--จบ--
-อน-

แท็ก ธรรมชาติ   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ