“ช้าง” ผนึก “สยามนิรมิต” นำวัฒนธรรมไทยสู่สายตาชาวโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 31, 2005 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
พัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รัชดา นิรมิต จำกัด ผู้นำเสนออัครการแสดงระดับโลก “สยามนิรมิต” แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพมหานคร และ ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการบริหาร บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด โดย “ช้าง” เปิดตัวลงนามร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก ของอัครการแสดงระดับโลก ณ ลานช้าง โรงละครรัชดาแกรนด์เธียเตอร์ ถนนเทียมร่วมมิตร
โรงละครรัชดาแกรนด์เธียเตอร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 24 ไร่ ประกอบไปด้วยหมู่บ้านไทยสี่ภาคบนเนื้อที่ 4 ไร่ที่จัดแสดงให้ชมกิจกรรมวิถีชีวิตไทย ก่อนการแสดงโชว์ และภัตตาคาร 2 แห่งจุได้จำนวนถึง 800 ที่นั่ง เพื่อให้โชว์เป็นโชว์มาตรฐานระดับโลก World Class และเป็นโชว์มหัศจรรย์แห่งความบันเทิงที่แท้จริง ที่ประกอบไปด้วยความยิ่งใหญ่ของขนาดเวทีและฉาก ด้วยเวทีขนาด 65 x40 เมตรและสูงถึง 12 เมตร ขนาดเวทีเป็น 50% ของพื้นที่โรงละคร ที่รวมจำนวนฉากทั้งสิ้นกว่า 100 ชิ้น รวมไปถึงความสวยงามของลีลาการแสดงและความเร้นลับของตำนาน มหัศจรรย์กับเทคนิคที่เนรมิตขึ้นต่อหน้าสายตา เช่น ฉากพระธาตุพนมเป็นปราสาทพนมรุ้งในบัดดล การลอยกระทงบนสายน้ำจริงบนเวทีการแสดง เพลิดเพลินกับความสนุกสนานด้วยเรื่องราวที่กระชับ ดนตรีไพเราะรวมถึงมุขการแสดงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว และความทรงคุณค่าทางวัฒนธรรมไทยโดยให้ความสำคัญกับการศึกษาค้นคว้าข้อมูลอย่างละเอียด รวมถึงคำแนะนำจากผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญในด้านวัฒนธรรมสาขาต่างๆ ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างโชว์ให้เป็น World Class เป็นโชว์มหัศจรรย์แห่งความบันเทิง ที่เต็มไปด้วย ความยิ่งใหญ่ ความสวยงาม ความมหัศจรรย์ ความสนุกสนาน และความทรงคุณค่าทางวัฒนธรรมไทย
สำหรับทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ติดกับสถานทูตเกาหลี บนถนนเทียมร่วมมิตร เยื้องกับศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทำให้การเดินทางสะดวกสบายรวดเร็ว เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพียง 800 เมตร ซึ่งทางโครงการจะมีรถชาร์เตอร์บัส รับส่งสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาชมการแสดงด้วยรถไฟฟ้าอีกด้วย การแสดงรอบปกติเวลา 20.00 น.ทุกวันไม่มีวันหยุด ใช้ระยะเวลาในการแสดง 80 นาที บัตรราคา 1,500.- บาท โดยไม่รวมอาหารค่ำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ