อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) เสนอฉายหนังสั้นฝีมือคนไทย 7 เรื่อง 7 รส

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 12:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) เสนอฉายหนังสั้นฝีมือคนไทย 7 เรื่อง 7 รส ที่สะท้อนมุมมองสายใยแห่งความรักความผูกพัน ระหว่างสมาชิกในครอบครัว ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2548 ตั้งแต่ เวลา 15.00-17.00 น. ณ ห้องมินิเธียร์เตอร์ ทีเค ปาร์ค ได้แก่
เรื่อง “ช่องว่างระหว่างมวน” ผลงานของ อนุรักษ์ จรรโลงศิลป นำเสนอเรื่องความไม่เข้าใจกันระหว่างพ่อแม่ที่ต้องการให้ลูกเลิกบุหรี่
เรื่อง “อย่างไรก็แล้วแต่” ผลงานของ ชลาลัย รุธิรพงษ์ เป็นเรื่องราวความรักของแม่กับลูกที่มีอุปสรรคคือความไม่เข้าใจกันเมื่อ ลูกหนีออกจากบ้านไป แม่จึงออกตามหาและในระหว่างทางทั้งคู่ ก็ได้ค้นพบความจริง
เรื่อง “รักเกือบเกลียด” ผลงานของ ณัฏฐ์ธร กังวานไกล เรื่องราวของสองพี่น้องที่ไม่ถูกกัน แต่ลึกๆ ก็รักและห่วงใยกัน
เรื่อง “Look At Me” ผลงานของ ชวลิต คณาวุฒิกานต์ ครอบครัวหนึ่งมีอาชีพพับถุงข้าวโพด ทุกคนในบ้าน ไม่มีใครสนใจซึ่งกันและกันจนกระทั่งวันหนึ่ง........
เรื่อง “แม่...........หนู” ผลงานของ ภานุมาศ ดีสัตถา การรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กคนหนึ่ง ซึ่งนำพาไปสู่ความเศร้าใจ
เรื่อง “มายา” ผลงานของพิเชษฐ วัฒนเวสกร เป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีปัญหาครอบครัว เธอต้องการหนีจากความรู้สึกแบบนี้ จึงเข้าไปในเกม หวังใช้ความสนุกจะได้ลืมทุกสิ่ง
เรื่อง “กอด” ผลงานของศนิพงศ์ สุทธิพันธุ์ ซึ่งได้รับรางวัลรัตน์ เปสตันยี ประจำปี 2548 ชีวิตของลูกกระจ๊อกที่ต้องต่อสู้กับความยุติธรรมโดยไม่รู้ตัว
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
สุจินดา แสงนภา อาภาภรณ์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ