บิ๊กซีได้นำผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสัญลักษณ์ ลีดเดอร์ไพรซ์มาเป็นทางเลือกใหม่ที่บิ๊กซีตั้งใจนำเสนอแก่ผู้บริโภคชาวไทย

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2001 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--บิ๊กซี
บิ๊กซีได้นำผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสัญลักษณ์ ลีดเดอร์ไพรซ์ ซึ่งเป็นตราสินค้าใหม่ของบิ๊กซีเองออกสู่ตลาดเมืองไทย ลีดเดอร์ไพรซ์ ตั้งเป้าที่จะขยายฐานสินค้าหลากหลายรายการในช่วงปีนี้ โดยกำหนดออกสินค้าใหม่ๆ สู่ตลาดทุกสัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ ลีดเดอร์ไพรซ์ จึงมีผลิตภัณฑ์มากมายครอบคลุมทั้งในหมวดสินค้าอุปโภคและบริโภค อาทิ
- อาหารแห้ง
- อาหารสด
- เครื่องดื่ม
- อุปกรณ์ทำความสะอาด เคมีภัณฑ์ และกระดาษ
- เครื่องใช้ส่วนตัว
- เครื่องเขียน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
ลีดเดอร์ไพรซ์ ตราสินค้าใหม่ของบิ๊กซี อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่บิ๊กซีตั้งใจนำเสนอแก่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อให้ลูกค้าของเรามีอำนาจในการจับจ่ายมากขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เนม ลีดเดอร์ไพรซ์ ที่ให้ความคุ้มค่าที่สุดทั้งด้านราคาและคุณภาพที่คุณพอใจ กล่าวคือลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เนม ลีดเดอร์ไพรซ์ ดังนี้
เนื่องจากผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสัญลักษณ์ ลีดเดอร์ไพรซ์ ถือกำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ว่า "คุณภาพมาตรฐานสินค้าชั้นนำ ในราคาที่คุ้มค่ากว่า" ทีมงาน ลีดเดอร์ไพรซ์ จึงมุ่งมั่นที่จะต่อรองราคาที่ดีที่สุด เพื่อลูกค้าบิ๊กซีของเรา นี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้สินค้า ลีดเดอร์ไพรซ์ มีราคาต่ำกว่าสินค้าชั้นนำทั่วไปถึงกว่า 30%
แม้ราคาจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ภายใต้สัญลักษณ์ ลีดเดอร์ไพรซ์ จะต่ำกว่าสินค้าในหมวดเดียวกัน แต่คุณมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าว่าเทียบเท่าสินค้าชั้นนำทั่วไป เนื่องจากเรามีห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ถึง 3 แห่ง ที่ทำหน้าที่ควบคุมคุณภาพของสินค้า ลีดเดอร์ไพรซ์ ทุกชิ้นให้ได้มาตรฐานสูงสุด นอกจากนี้เรายังมีหน่วยบริการผู้บริโภคที่พร้อมจะรับฟังปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับสินค้าหรือแม้กระทั่งติชมสินค้าของเรา
โดยคุณสามารถติดต่อกับหน่วยบริการผู้บริโภคของ ลีดเดอร์ไพรซ์ ได้ที่หมายเลข 655-0666 ต่อ 6856--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ