เขตสาทรประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ไปเลือกตั้งในช่วงโค้งสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2000 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กทม.
ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 เวลา 08.00-15.00 น. เป็นวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุด เขตสาทร จึงได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเลือกตั้ง ดังนี้
นายอธิคม ประเทืองสิน ผู้อำนวยการเขตสาทร แจ้งว่า เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นเตือนให้ประชาชนตื่นตัวไปใช้สิทธิเลือกตั้งฯ ในช่วงโค้งสุดท้าย เขตจึงได้กำหนดจัดเดินรณรงค์ ในวันศุกร์ที่ 21 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป โดยจะมีผู้เข้าร่วมเดินรณรงค์ประกอบด้วยผู้บริหาร ข้าราชการ ลูกจ้างสำนักงานเขตสาทร ครู อาจารย์ นักเรียนจากโรงเรียนพระแม่มารี โรงเรียนอัสสัมชัญประถม โรงเรียนเบญวรรณศึกษา โรงเรียนกิตติพาณิชย์ โรงเรียนวัดยานนาวา โรงเรียนวัดดอน นอกจากนี้ยังมีสาวน้อยคาเฟ่ กว่า 20 คน และขบวนกลองยาวร่วมขบวน รวมทั้งสิ้นกว่า 600 คน
ผู้อำนวยการเขตสาทร กล่าวต่อไปว่า ผู้เข้าร่วมการเดินรณรงค์ จะมีการชูป้ายประชาสัมพันธ์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้งฯ แจกแผ่นพับ ซึ่งมีรายละเอียดของวิธีการเลือกตั้งฯ รายชื่อของผู้สมัครรับเลือกตั้งฯ พร้อมทั้งแจกสติ๊กเกอร์เป็นรูปช้างกทม. ใส่ชุดนักรบโบราณสีแดง ถือธงเชิญชวนเลือกตั้งฯ ให้กับผู้ขับขี่รถผ่านไปมาและประชาชน ตลอดเส้นทางเดิน สำหรับเส้นทางเดินรณรงค์ จะเริ่มต้น ณ หน้าสำนักงานเขตสาทร เดินไปตามทาง ซอยเซ็นต์หลุยส์ 3 เข้าถนนจันทน์ เลี้ยวขวาเข้าซอยเย็นจิตร์ (จันทน์ 24) เลี้ยวขวาเข้าซอยวัดปรก เลี้ยวขวาเข้าซอยเซ็นต์หลุยส์ 3 และสิ้นสุดหน้าสำนักงานเขตสาทร ซึ่งคาดว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวจะสร้างสีสัน เป็นจุดสนใจเร่งเร้าให้ประชาชนในพื้นที่เขตสาทรตื่นตัวออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งฯ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเกิน 60 %--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ