AWC เตรียมแผนเพิ่มผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย พร้อมผลักดัน Dealer ขนาดกลาง ขึ้นเป็น Dealer ขนาดใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday September 7, 2005 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น
AWC เปิดตัวโครงการนำร่อง ในรูปแบบ Exclusive Sold ให้คู่ค้าขนาดกลาง สามารถดำเนินธุรกิจในการนำเข้าและกระจายสินค้าด้วยตนเอง เปิดตัวด้วย Product รุ่นใหม่ล่าสุด “Igitone” หวังให้เกิดการแข่งขันด้านราคา และผลักดันให้เพื่อนคู่ค้าขนาดกลาง สามารถก้าวขึ้นเป็นคู่ค้าขนาดใหญ่ รวมถึงก้าวขึ้นไปเป็นผู้นำเข้าเครื่อง วี พีซีที ได้เองในอนาคต
นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ รองผู้อำนวยการ, หัวหน้าสายงาน Commercial Management บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดอุปกรณ์สื่อสารมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง การผลิตเครื่องโทรศัพท์ในรูปแบบต่างๆ ก็มีอัตราการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นเพื่อให้เกิดการแข่งขันด้านราคา และมีการกระจายสินค้าอย่างรวดเร็วและทั่วถึง บริษัทฯ จึงมีแนวคิดที่จะเพิ่มจำนวนผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายให้กับผลิตภัณฑ์ วี พีซีที โดยเพื่อนคู่ค้าจะเป็นผู้นำเข้า และกระจายสินค้าด้วยตนเอง โดยมีบริษัท เอดับบลิว ซี (AWC) เป็นผู้ให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง
สำหรับโครงการนำร่องในรูปแบบนี้ บริษัท ฯ จะเปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดตัวโครงการด้วยเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุด “Igitone”” (อิจิโทน) จากประเทศไต้หวัน จำนวน 15,000 เครื่อง เครื่องรุ่นนี้จะโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบฝาผับ, เสียงเรียกเข้าแบบ Polyphonic 16 เสียง, มีระบบสั่น, เมนูภาษาอังกฤษ-จีน, สามารถตั้งเวลาเปิด/ปิดเครื่องอัตโนมัติ รวมถึงคุณสมบัติเด่นอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะจัดจำหน่ายในราคาประหยัดเพียง 1,990 บาท เท่านั้น แต่เนื่องจากในช่วงแรก เพื่อนคู่ค้าอาจจะยังไม่มีประสบการณ์ในการนำเข้าสินค้า ดังนั้นเฟสแรก บริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบในการนำเข้า และจะส่งมอบสินค้าให้กับเพื่อนคู่ค้า เพื่อรับกระจายสินค้าทั้งหมด สำหรับในเฟสต่อไป เพื่อนคู่ค้าที่สนใจจะต้องแจ้งความประสงค์ในการจัดจำหน่ายสินค้ามายังบริษัทฯ ซึ่งจะต้องเป็นการสั่งสินค้าที่มีวอลุ่มขนาดใหญ่ ทางบริษัทฯ ก็จะดำเนินการสั่งสินค้าให้ตามความต้องการ และหลังจากที่ได้ดำเนินการทดลองตลาด จนสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ในเฟสสุดท้ายเพื่อนคู่ค้าแต่ละรายที่มีความพร้อมสามารถยกระดับเป็นผู้นำเข้าและกระจายสินค้าได้ด้วยตนเอง
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเครื่องทุกรุ่นที่นำเข้ามาจะต้องได้รับการรับรองคุณภาพจากบริษัท ฯ ก่อน ถึงจะดำเนินการจัดจำหน่ายได้ พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังเปิดโอกาสให้เพื่อนคู่ค้าสามารถจัดจำหน่ายเครื่อง วี พีซีที ที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน อาทิ เครื่อง วี พีซีที รุ่น X7, X8 และ X9 ได้อีกด้วย
การดำเนินการในรูปแบบนี้ เป็นแนวคิด ที่เกิดจากการที่มีตัวแทนจำหน่ายในเมืองไทยหลายรายสนใจ แต่ไม่ทราบถึงวิธีการนำเข้าเครื่องว่ามีขั้นตอนอย่างไร และจะสามารถใช้เครื่องกับโครงข่ายของ เอดับบลิว ซี (AWC) ได้หรือไม่ บริษัทฯ จึงอาสาเป็นตัวกลางเพื่อให้เกิดผู้นำเข้ารายใหม่ๆ โดยบริษัทฯ เปิดโอกาสให้กับเพื่อนคู่ค้าทุกรายที่สนใจ ไม่จำกัดจำนวน ซึ่งจากการหารือในเบื้องต้นถึงรูปแบบของการดำเนินการดังกล่าว ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากเพื่อนคู่ค้าต่าง ๆ อาทิ พรีเมียร์ เทเลคอม, สไปร์ท โฟน, ฟรีแมน, VIP eletronic เป็นต้น การดำเนินการในรูปแบบนี้บริษัทฯ หวังผลักดันให้มีการเพิ่มจำนวนผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า เพราะจะทำให้เกิดการแข่งขันด้านราคา ซึ่งผลของการแข่งขันจะทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุด นายสหรัฐส์ กล่าว
ดังนั้น เพื่อเป็นการเปิดตัวโครงการดังกล่าว จึงมีการจัดงาน ซึ่งถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเพื่อนคู่ค้า กับเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุด “Igitone” (อิจิโทน) ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,990 บาท (รวมบัตรเติมเงิน 321 บาท) พิเศษเฉพาะผู้ที่ซื้อเครื่องในงาน เลือกรับโทรศัพท์บ้าน “กุ๊กไก่” หรือ หูฟัง (Small Talk) ฟรีทันที ผู้ที่สนใจสามารถดูสินค้า และเป็นเจ้าของเครื่องรุ่นดังกล่าวได้ ตามสถานที่ ดังนี้
วันที่ 1-19 กันยายน 2548 ศูนย์การค้าตะวันนา ทางเดินระหว่าง Hall3 และ Hall 4
วันที่ 22-28 กันยายน 2548 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน บริเวณทางเข้าด้านหน้า
ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2900-9000
“Igitone” (อิจิโทน)
สวยสะดุดตา ด้วยดีไซน์ฝาพับ
บันทึกเลขหมายได้ 300 เลขหมาย
เสียงเรียกเข้าแบบ Polyphonic 16 เสียง
เมนูภาษาอังกฤษ-จีน
ตั้งเวลาเปิด/ปิดเครื่องอัตโนมัติ
แต่งเพลงได้ 3 เพลง
มีระบบสั่น
เครื่องคิดเลข, นาฬิกาปลุก
โทรด่วน 9 เลขหมาย (Speed dial)
3 เกมส์สุดมันส์
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น
แสงเดือน (หยุย) 0 1850 5508
รุจิกาญจน์ (ลูกหยี) 0 1489 8419
เสาวณี (ดาว) 0 1830 4299,
โทรศัพท์ / โทรสาร 0 2722 8804, 0 2321 9822
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก การนำเข้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ