รายการ "เรื่องนี้…ต้องขยาย" ออกอากาศวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ.5

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป--
วันที่ 2 พฤษภาคม 2543
รายการ "เรื่องนี้…ต้องขยาย" อังคารที่ 2 พฤษภาคม นี้ พาไปสัมผัสกับเรื่องราวของ "หน่วยกู้ชีพนเรนทร" บริการแพทย์ฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงที่ได้ดำเนินการช่วยชีวิตผู้คนจากอุบัติเหตุ โดยได้รับทุนสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนมาเป็นระยะเวลากว่า 4 ปีเต็มแล้ว พร้อมพูดคุยกับ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังบริการแพทย์ฉุกเฉินของหน่วยงานนี้ นพ.พินัย โกษฐ์เพชร รองผู้อำนวยการสถาบันการแพทย์ด้านอุบัติเหตุและสาธารณภัย กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ว่าแท้จริงแล้วภาระหน้าที่หลักของ "หน่วยกู้ชีพนเรนทร" มีอะไรบ้าง และผลการปฏิบัติงานที่ผ่านมาเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้ในรายการ
วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2543
อโรคยา ปรมาลาภา ความไม่มีโรค คือลาภอันประเสริฐ เพราะอย่างน้อยคุณก็ไม่ต้องเสียเงินรักษาโรคให้กับตัวคุณเอง…รายการ "เรื่องนี้…ต้องขยาย" พุธที่ 3 พฤษภาคม นี้ พาคุณผู้ชมมาทำความรู้จักกับคำว่า "เวชศาสตร์ครอบครัว" คำใหม่ๆ ที่นำเข้ามาใช้ในวงการแพทย์ไทย พร้อมพูดคุยกับ ศ.นพ.ประสงค์ ตู้จินดา ประธานวิทยาลัยแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว คณบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ถึงที่มาที่ไปของคำๆ นี้ รวมถึงประโยชน์ที่คนไทยจะได้รับจากแพทย์สาขานี้ด้วย อย่าพลาดชม
วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2543
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ลงเงินซื้อบ้านไปแล้ว ปรากฎว่าผู้ขายบ้านไม่ทำตามสัญญา บ้านโอนไม่ได้ แถมไม่ได้เงินคืนอีกต่างหาก คุณจะทำอย่างไร? รายการ "เรื่องนี้…ต้องขยาย" ศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม นี้ หยิบประเด็นร้อนนี้มาขยายความกัน โดยมี คุณนิโรธ เจริญประกอบ ผู้อำนวยการส่วนคุ้มครองผู้บริโภคด้านโฆษณา สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค มาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับสัญญาการซื้อขายบ้านที่มีชื่อเรียกว่า "สัญญาจะซื้อจะขายบ้านฉบับมาตรฐาน" กัน จะเป็นอย่างไร และสัญญาฉบับนี้จะให้ความเป็นธรรมแก่ผู้ซื้อบ้านได้มากน้อยแค่ไหน พลาดไม่ได้ในรายการ
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ : คมสัน พงศ์อรพินท์ (สัน)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com Story16/pr.kantana/kp.01/24-04-43--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ