ขอเรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าว ภาพรวมความสำเร็จของฉลากเบอร์ 5 ทุกผลิตภัณฑ์ ใน 5 ปีที่ผ่านมา และเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ เบอร์ 5 ในปี 2544

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2001 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ลีโอ เบอร์เนทท์
ด้วย ฝ่ายปฏิบัติการด้านการใช้ไฟฟ้า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้มอบหมายให้บริษัท ลีโอ เบอร์เนทห์ จำกัด เป็นตัวแทนโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ โครงการรณรงค์ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ปี 2001
ในโอกาสนี้ ประชาสัมพันธ์จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วม งานแถลงข่าว ภาพรวมความสำเร็จของฉลากเบอร์ 5 ทุกผลิตภัณฑ์ ใน 5 ปี ที่ผ่านมา และเป้าหมายของผลิตภัณฑ์เบอร์ 5 ในปี 2544 โดยมี หม่อมหลวงชนะพันธุ์ กฤดากร รองผู้ว่าการนโยบายและแผน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และนายอำนวย อินทรธานี ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการด้านการใช้ไฟฟ้า เป็นผู้ให้รายละเอียด
พร้อมกันนี้จึงเรียนเชิญร่วมงาน "นวัตกรรมแห่งสหัสวรรษใหม่ ตู้เย็นเบอร์ 5 ปี 2001" ภายในงานมีการเสวนาในหัวข้อ "ฉลากเบอร์ 5 กับการพัฒนาอุตสาหกรรมของชาติ" โดย นายภิรมย์ศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ เลขาธิการคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ หม่อมหลวงชนะพันธุ์ กฤดากร รองผู้ว่าการนโยบายและแผน และนายประพัฒน์ โพธิวรคุณ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือโครงการประชาร่วมใจ ใช้ตู้เย็นประหยัดไฟฟ้า ระหว่าง กฟผ. และผู้ผลิต ผู้นำเข้า และผู้จัดจำหน่าย ตู้เย็นประหยัดไฟเบอร์ 5 ปี 2001 ทั้ง 18 ราย 19 ยี่ห้อ นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการและการแสดงด้วย
จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานในแถลงข่าวดังกล่าว ในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2544 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุม 203 อาคารผู้ว่าการ พร้อมทั้งขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้
หมายเหตุ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ท่านสื่อมวลชน กรุณาติดต่อกลับ คุณ่จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์ บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด โทร.255-2356 ต่อ555--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ